Phần Không Tên 2

74 1 1
                                    

"Là, điền thẩm ngươi đã ở." Biết điền Ny Nhi mẹ con là tới làm cái gì, tô đừng cười đến có chút xấu hổ. Tô lăng có thể nói sẽ không giúp các nàng cứu tô nặc ra tới, thoạt nhìn hôm nay nhà này lại không thể bình tĩnh .

Nhưng là đứng ở tô đừng bên người tô lăng không có gì phản ứng, chính là biểu cảm thản nhiên , Xung Điền Ny Nhi cùng tô tuệ gật gật đầu.

Lần trước tô lăng cùng hắn xung đột khi nói trong lời nói lời nói còn văng vẳng bên tai, Cho nên tô phó đối tô lăng là cực kỳ không thích . Không vui nhìn nàng một cái, mới còn nói."Đã đã trở lại an vị hạ đi, ta có lời muốn cùng ngươi nhóm nói."

Tuy rằng tô lăng rất muốn không để ý tới tô phó trong lời nói, nhưng là tô lăng vẫn là mặt không biểu cảm dựa theo hắn trong lời nói thuận theo ngồi xuống. Bởi vì tô nặc chuyện này nháo đến bây giờ cũng nên giải quyết , nàng cũng không có tâm tư lại kéo đi xuống.

Xem tô lăng như vậy nghe lời, không có lại cùng hắn làm trái lại, tô phó sắc mặt mới tốt xem một ít. Quay đầu đối với tô đừng, nói."Các ngươi nặc thúc gặp chuyện không may sự tình các ngươi hẳn là đều biết đến thôi? Tuy rằng hắn lần này là thật xúc phạm pháp luật, nhưng là là tình có thể nguyên thôi. Chúng ta làm Tô gia gia tộc tộc nhân, hẳn là tưởng tẫn biện pháp đem hắn cứu ra, hắn nhưng là chúng ta Tô gia tâm phúc a."

Xem tô phó tô lăng thủy chung đều là một bộ không đếm xỉa đến bộ dáng, hoàn toàn không có muốn chủ động mở miệng cứu tô nặc ý tứ.

Xem tô lăng như vậy không thức thời, tô phó sắc mặt nhất thời lại âm u vài phần. Nghiêng đầu nhìn xem ngồi ở tô lăng bên người tô đừng, gặp tô đừng cũng là không tính toán tỏ thái độ, tô phó còn có chút ngồi không yên.

Mặt âm trầm sắc, mở miệng nói."Tô đừng, tô lăng, các ngươi huynh muội hai cái hiện tại coi như là trở nên nổi bật , hiện tại hẳn là các ngươi hồi báo gia tộc đối với các ngươi bồi dưỡng . Lần này cứu ra nặc thúc sự tình liền các ngươi hai cái đi làm đi, nhất định phải đem người cứu ra, không cần cho ta này phụ thân mất mặt."[ chưa xong còn tiếp ]

ps: A a a a a, điên rồi vì sao điểm nương mỗi ngày buổi tối đều trừu?

☆,080 cầu xin

Tô phó lời này nói đường đường chính chính, thật sự là rất dễ nghe. Không biết người nhất định không tin tưởng, lúc trước vì tranh đoạt Tô gia gia tộc tộc trưởng vị, hắn cùng tô nặc nháo thành tử cừu sự tình. Hiện tại khẳng cứu tô nặc, phỏng chừng điền Ny Nhi mẹ con có lẽ hắn cái gì hứa hẹn.

Nhưng là nếu là muốn cứu hắn chính mình đi cứu thì tốt rồi, dựa vào cái gì muốn sai khiến nhóm?

Nghe tô phó trong lời nói tô lăng cười lạnh,"Ngươi lời này nói cho cùng thoải mái, tô nặc lưng là ăn hối lộ trái pháp luật đắc tội, ngươi làm cho chúng ta như thế nào cứu hắn? Làm cho ta cùng ca ca liên hợp lại lấy thân phận áp người? Vẫn là giống hắn tổn hại [pháp kỷ/pháp luật và kỷ luật], chỉ vì đạt tới mục đích của chính mình không trạch hết thảy thủ đoạn?"

"Ngươi......" Nghe xong tô lăng trong lời nói tô phó sắc mặt bỗng chốc lủi thượng lửa giận, vừa muốn mở miệng giáo huấn tô lăng, một bên tô đừng liền vội vã mở miệng đánh gãy hắn trong lời nói.

tinh tế làm giàu hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ