Phần Không Tên 11

3 0 0
                                    

Hiểu được tiểu bươm bướm muốn nói cái gì. Tô lăng không có gì biểu cảm. Chính là nói,"Là ta làm cho vệ cách tới được, ta cùng hắn có chuyện muốn nói. Các ngươi trước đi ra ngoài đi."

"Nga, đã biết." Có chút không rõ tiểu bươm bướm cùng đường nhiều hơn nhìn nhau liếc mắt một cái. Sau đó gãi gãi đầu, trực tiếp liền đi ra ngoài.

Trong phòng mặt không có người, tô lăng có thế này đi qua ngồi ở vệ cách đối diện. Nói,"Tatar nhi dù sao cũng là Thiên Vực tinh người, hắn đột nhiên đi đến ta nơi này, ta cảm thấy ngươi hẳn là biết một chút. Các ngươi đàm thế nào ?"

"Tatar nhi mẫu thân qua đời, hắn rất khổ sở. Hắn nói muốn muốn ở ngươi nơi này ở vài ngày, tô lăng có thể chứ?" Kỳ thật tô lăng nói cho hắn chuyện này thời điểm, vệ cách lúc đó cũng thật kinh ngạc.

Hắn thật không ngờ, Tatar nhi bất quá chỉ cùng tô lăng có gặp mặt một lần mà thôi, tại sao có thể như vậy thích nàng?

Mà khi hắn cùng Tatar nhi nói qua sau, hắn liền hiểu được . Nguyên lại ở Tatar nhi trong mắt, tô lăng cùng mẫu thân của nàng có rất nhiều tương tự chỗ .

Cho nên hắn mới có thể đang nghe đến chính mình phụ thân muốn chấp hành thương tổn tô lăng mệnh lệnh thời điểm, vụng trộm lưu thượng phi thuyền.

Hiện tại gặp được tô lăng, còn như vậy không đồng ý trở về.

Gặp tô lăng không nói chuyện, vệ cách cho rằng nàng còn tại bởi vì vệ Nader phái người đến bắt cóc nàng sự tình sinh khí.

Cho nên còn nói."Tô lăng Thiên Vực tinh bên kia sự tình ta sẽ trở về giải quyết, vệ Nader người này làm việc không ấn lẽ thường ra bài, ta về sau hội tẫn ta có khả năng ngăn cản hắn đến quấy rầy ngươi."

"Chính là Tatar nhi nhỏ như vậy liền mất đi mẫu thân, như vậy đả kích với hắn mà nói quá nặng . Đã hắn như vậy ỷ lại ngươi, tô lăng ngươi đáp ứng lúc này đây đi."

Vệ cách còn nhớ rõ, lúc trước Nam Cung nói ngọt qua đời thời điểm, hắn cũng không đại. Cái kia thời điểm hắn cũng cùng Tatar nhi tình huống hiện tại giống nhau, suốt ngày khổ sở lại tinh thần sa sút.

Cho nên hiện tại Tatar nhi đem tô lăng coi là ỷ lại, vệ cách là rất muốn trợ giúp hắn . Ít nhất hắn cảm thấy làm cho Tatar nhi ở lại tô lăng bên người, Tatar nhi hẳn là hội tốt hơn một ít.

Xem vệ cách này chờ đợi bộ dáng, tô lăng cũng thật sự không tốt cự tuyệt. Cho nên cúi đầu nói,"Ở vài ngày đương nhiên không thành vấn đề, chẳng qua Thiên Vực tinh bên kia sự tình ngươi muốn giải quyết hảo. Dù sao đã đánh mất một cái đứa nhỏ, hắn phụ thân nhất định sẽ sốt ruột."

"Ta biết, đến phía trước ta cũng đã thông tri Tatar nhi phụ thân rồi." Vệ cách chỉ biết, tuy rằng tô lăng ở mặt ngoài thoạt nhìn lạnh như băng , nhưng là là tối mềm lòng .

Tatar nhi như vậy đáng yêu lại như vậy tín nhiệm nàng, nàng đương nhiên không bỏ được Tatar nhi cứ như vậy bị đuổi về Thiên Vực tinh.

Thấy vệ rời chỗ ngồi ở nàng trước mặt như vậy cười, tô lăng xem ánh mắt hắn như trước là lạnh như băng .

Sau đó đứng lên nói,"Ta đều đáp ứng rồi ngươi trước hết đi thôi, ta còn có việc khác muốn vội."

tinh tế làm giàu hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ