Phần Không Tên 8

12 0 0
                                    

"Ngươi cấp bổn hoàng câm miệng!" Này nam nhân trong lời nói làm cho lạc vân hách nhịn không được liền lại tức giận.

Đại bàn tay bỗng chốc chụp thượng ghế dựa tay vịn, nhất thời như vậy cứng rắn vũ trụ Ngọc Thạch tinh điêu tay vịn, liền như vậy rõ rõ ràng cấp chụp nát.

Sau đó lạc vân hách liền phẫn nộ gào thét lớn,"Người tới a, cấp bổn hoàng đem đồ vô sỉ này cấp kéo đi ra ngoài, ngay tại chỗ tử hình, răn đe!"

"Tinh hoàng không thể a, chuyện này còn không có biết rõ ràng, cứ như vậy giết người trong lời nói, chỉ sợ khó có thể phục chúng a!" Thấy lạc vân hách này tam phiên bốn lần sinh khí, rõ ràng từ trong đáy lòng mặt là tin những lời này .

Cho nên Tô San đương nhiên không chịu buông quá này cực tốt cơ hội, lạc vân hách vừa nhất mở miệng muốn giết này nam nhân, nàng liền vội vàng nhảy ra nói.

Nhìn ra Tô San là ý không ở trong lời, vệ cách cũng cười lạnh đứng lên.

Không đợi lạc vân hách bác bỏ Tô San trong lời nói, liền mở miệng."Tinh hoàng Tô đại nhân trong lời nói nói đúng a, cho dù chúng ta muốn giết người, cũng muốn đưa người ta một cái thật danh phận thôi."

"Đã này nam nhân luôn miệng nói là tô ngự sư trượng phu, Tô đại nhân còn nói chỉ cần làm một cái tiểu kiểm tra có thể đủ chứng minh này nam nhân nói nói thật giả. Như vậy không ngại liền làm nhất làm này kiểm tra, cho dù là vì đổ này muốn nói xấu tô ngự sư người miệng, cũng hẳn là làm như vậy không phải sao?"

Làm cho nàng nhận kiểm tra, nếu lời này theo lạc vân hách miệng mặt nói ra, tô lăng nhất điếm là cảm thấy lạc vân hách không tin nhân phẩm của nàng, Cho nên thất vọng xuyên thấu.

Nhưng là trước mắt xem vệ cách như vậy vân đạm phong khinh nói ra, nàng đổ cảm thấy này nam nhân cùng Tô San là đem vệ cách cấp chọc giận. Cho nên vệ cách làm như vậy hẳn là cho bọn hắn đào một cái bẫy.

Đồng dạng sự tình, chẳng qua thay đổi một người. Tâm tình của bản thân khác biệt liền như thế to lớn, tô lăng đều cảm thấy tự bản thân dạng hình như là rất khoa trương .

"Vệ cách ngươi cũng nghĩ như vậy sao? Cảm thấy này kiểm tra nên làm?" Vệ cách nói ra nói như vậy, tô lăng cư nhiên còn một chút phản ứng đều không có, lạc vân hách cảm thấy bất khả tư nghị cực kỳ.

Xem lạc vân hách kinh ngạc bộ dáng, vệ cách chính là gật gật đầu, một bộ nghiêm trang nói."Đúng vậy tinh hoàng, thần quan cảm thấy có tất yếu làm."

Nghe xong vệ cách trong lời nói, lạc vân hách vẫn là trầm mặc tự hỏi một lát. Sau đó mới lại hỏi tô lăng,"Tô lăng này ngươi thấy thế nào? Bổn hoàng cảm thấy này kiểm tra nếu là làm trong lời nói, đối với ngươi chính là một loại ô nhục. Bổn hoàng nghe ngươi ý tứ, làm vẫn là không làm?"

Tô lăng nhìn ra được đến, lạc vân hách tuy rằng thật tôn trọng nàng, nhưng là nhưng cũng là tưởng nàng chứng minh .

Mà vệ cách cũng nói như vậy , vậy thì chứng minh hắn nhất định có kế hoạch của chính mình.

Cho nên tô lăng cũng không có nói thêm cái gì, chính là gật gật đầu. Thấp giọng nói,"Đã vệ chỉ huy dài đều nói như vậy , kia kiểm tra liền làm thôi."

tinh tế làm giàu hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ