"Vệ cách, vệ cách ngươi đi nơi nào ?" Vệ cách đột nhiên không thấy , tô lăng còn có chút kích động .
Chính mình ngồi dưới đất, càng không ngừng xem bốn phía, sau đó không ngừng hô.
Nhưng là chung quanh như trước là trống rỗng , lưu lại nàng tiếng vang.
Ngay tại tô lăng dũ phát sốt ruột thời điểm, vệ cách lại xuất hiện . Chẳng qua lúc này đây không lại là vệ cách một người, vệ cách phía sau còn theo rất nhiều cái, đong đưa thật dài đuôi. Lộ ra răng nanh cùng mao nhung nhung thân thể , Thiên Vực tinh người.
"Vệ cách ngươi vừa rồi đi nơi nào ? Bọn họ là ai?" Xem vệ cách, tô lăng nghi hoặc không hiểu hỏi hắn.
Nhưng là vệ cách cũng không có trả lời lời của nàng, chính là vẻ mặt thống khổ đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích .
Ngay tại tô lăng kỳ quái thật sự thời điểm, đột nhiên theo vệ cách phía sau bước đi đi ra một cái người.
Cùng vệ cách giống nhau cao lớn, diện mạo cũng có vài phần tương tự. Chẳng qua cùng vệ cách không đồng dạng như vậy là, ánh mắt hắn như trước là cái loại này thuộc loại Thiên Vực tinh người xanh ngọc sắc.
Thấy vệ cách đứng ở nơi đó không chịu đi lại, cái kia nam nhân còn nói.
"Như thế nào? Vẫn là không hạ thủ được sao? Vệ cách ngươi phải biết rằng, chỉ có cái cô gái này đã chết. Chúng ta lấy đến nhà Nam Cung tộc bảo vật, chúng ta Thiên Vực tinh người mới có khả năng giải thoát sợ hãi ánh nắng kiếp nạn."
"Cái gì?" Nghe đến đó, tô lăng bỗng chốc liền mơ hồ.
Thiên Vực tinh người cũng muốn cướp đoạt chính mình tam sinh tháp sao? Tam sinh tháp có thể giải trừ Thiên Vực tinh người phối hợp ánh mặt trời thể chất sao?
Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Tô lăng thật là làm không rõ .
Nhìn nhìn tô lăng mê hoặc bộ dáng, cái kia nam nhân cũng không có nói cho nàng tình hình thực tế.
Mà là trực tiếp đưa cho vệ cách một cây đao, thấy vệ cách không tiếp, hắn lại trực tiếp bả đao nhét vào vệ cách trong tay.
Đối với hắn, lạnh như băng nói."Đi, giết cái cô gái này. Nàng là nhà Nam Cung tộc duy nhất còn lại nữ nhân, chỉ cần giết nàng, chúng ta Thiên Vực tinh người có thể biến thành toàn bộ vũ trụ trung cường đại nhất chủng tộc."
Vệ cách đứng ở tại chỗ, xem chính mình trong tay kia một cây đao. Hắn trầm mặc đã lâu, cuối cùng mới ngẩng đầu cùng tô lăng đối diện.
"Vệ cách ngươi làm sao vậy? Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?" Thấy vệ cách rốt cục thấy nàng , tô lăng cau mày hỏi.
Nàng chẳng qua là hôn mê rồi một chút chút mà thôi, như thế nào tỉnh lại hậu sự tình liền trở nên nhiều như vậy? Làm sao có thể Thiên Vực tinh người cũng tưởng muốn có được chính mình tam sinh tháp đâu?
"Tô lăng thực xin lỗi, ta cần phải hoàn thành cứu vớt là Thiên Vực tinh người sứ mệnh." Cầm trong tay kia bả đao, vệ cách cuối cùng vẫn là đã đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
tinh tế làm giàu hằng ngày
RandomRa cái kém, lại gặp được ngoại tinh người cướp máy bay, còn bị túc cừu mặt than một cước đá hạ phi thuyền. Huy hoàng trùng sinh lại thành xấu con ngốc một quả, cộng thêm liệt mẹ, ấu muội, còn có một đám như hổ rình mồi thân thích. Xem ta trùng sinh...