Nói tới đây, cái kia tướng quân lại cúi đầu xem chủ khống chế màn hình. Lúc hắn nhìn đến chủ trên màn hình biểu hiện tình huống thời điểm, sắc mặt hắn nhất thời liền biến đổi.
"Không tốt, nguyên lại tinh cầu quân đội thừa dịp chúng ta nhất thời đại ý, liền vòng đến của chúng ta phía dưới. Cư nhiên dùng cái loại này kiểu mới vũ khí ở va chạm của chúng ta chủ chiến hạm, đối với chúng ta như vậy mà nói cũng không lợi a!"
Nhìn đến này tướng quân đều có chút hoảng, địch diệu lam trong khoảng thời gian ngắn càng thêm không biết nói cái gì .
Chính là nói,"Chủ khống chế chiến hạm, đối mặt phía dưới phương hướng có cái gì công kích miệng không có? Nhanh đưa bọn họ đánh rơi a! Nếu bọn họ luôn luôn va chạm chủ chiến hạm, luôn luôn phát sinh lay động trong lời nói, ta căn bản là không có cách nào an tâm chỉ huy chiến đấu."
Nhịn xuống thân thể của chính mình, cùng với này chiến hạm va chạm, không ngừng theo chủ đứng hạm khởi lên xuống lạc. Địch diệu lam nhịn xuống cái loại này trong bụng đều bắt đầu bốc lên cảm giác, không ngừng đối với cái kia tướng quân nói.
Trong lòng quả thật hận chết tô lăng, cái cô gái này thật sự là rất đáng giận . Rõ ràng là một đám tàn binh bại tướng, cư nhiên cho nàng tạo thành như vậy đau đầu cục diện.
Nàng như vậy bị đụng phải vài cái, đầu đều bắt đầu hôn mê. Đừng nói là tiếp tục chỉ huy chiến đấu , nàng lại như vậy bị chàng đi xuống. Người đều phải ói ra, đến lúc đó đã có thể cái gì đều cố không hơn .
"Không có a! Chủ khống chế chiến hạm cho tới bây giờ liền không có trang bị công kích công năng. Bởi vì ai đều không có nghĩ đến, có cái nào quân đội tác chiến thời điểm, sẽ làm địch nhân tiếp cận đến đối phương chủ khống chế chiến hạm."
Nghe được địch diệu lam trong lời nói, cái kia tướng quân thật là hối hận đến không được.
Ngay từ đầu thời điểm hắn sẽ không nên, một mặt nghe này địch diệu lam trong lời nói. Nàng một cái tuổi còn trẻ tiểu nha đầu, tâm hoả tràn đầy , cũng không phải sự tình quan bọn họ chủng tộc tồn vong chiến đấu, nàng làm sao có thể tĩnh hạ tâm đến tốt tốt như vậy chỉ huy một hồi chiến đấu?
Hơn nữa hắn cũng quên một việc, tinh cầu cổ nhân có vân. Cầm tặc trước cầm vương, ngay từ đầu thời điểm hắn nên đoán trước đến, này tô lăng rất có khả năng là đánh bọn họ chủ chiến hạm chủ ý .
Nghe thế cái tướng quân lời này, địch diệu lam bỗng chốc liền phát hỏa .
Tức giận đối với cái kia tướng quân rống,"Các ngươi Thiên Vực tinh bộ đội đều là ngu ngốc sao? Chủ khống chế chiến hạm vì sao không xứng bị công kích công năng? Tiếp tục như vậy đi xuống trong lời nói, ngươi muốn cho ta như thế nào chỉ huy a?"
Thấy địch diệu lam hiện tại tự rối loạn đầu trận tuyến, này tướng quân cũng biết lần này chiến đấu dựa vào không hơn nàng .
Liền như vậy tức giận trừng mắt nàng, trong lòng mất hứng phóng đại đến cực điểm. Tuy rằng hắn không biết địch diệu liên minh chủ khống chế chiến hạm là cái dạng gì , nhưng là hắn tiếp xúc quá sở hữu vũ trụ chủng tộc chủ khống chế chiến hạm, toàn bộ đều là không có công kích công năng .[ chưa xong còn tiếp.]
BẠN ĐANG ĐỌC
tinh tế làm giàu hằng ngày
De TodoRa cái kém, lại gặp được ngoại tinh người cướp máy bay, còn bị túc cừu mặt than một cước đá hạ phi thuyền. Huy hoàng trùng sinh lại thành xấu con ngốc một quả, cộng thêm liệt mẹ, ấu muội, còn có một đám như hổ rình mồi thân thích. Xem ta trùng sinh...