Bisexual #SPG (Open minded Guys)
Gf ko nakatira sa ibang lugar ako naman may apartment dito sa'min.
So I travel talaga ng ilang oras makasama ko lng sya.
Valentines day nun niyaya ko sya magdate hanggang sa napunta kame sa isang restobar.
Uminom kame dun.
So nung tapos na kme uminom nagsabi sya mag ccr daw so ayon sinamahan ko sya..
paglabas nya nagkatinginan kame na parang nagkaintindihan yung mata namin.
Syempre ako pa ba nman malibog din eh.
Hehehe so eto na nga habang naglalakad sya plabas ng cubicle sinalubong ko sya ng halik sa lips torrid agad agad. Hahaha .
So while we were kissing pinupush ko sya pabalik sa cubicle at wla na kameng pakialam kung may makakita
o
wala maybe because Im drunk na din.
Nung nasa loob na kame nagkikiss pa din nilocked ko yung pinto kase sobrang aggresive na namin at sobrang libog na hahaha.
So ayun na nga hinalikan ko sya sa neck at dnilaan ko talaga then yung kamay ko nasa dibdib nya at sa butt nya.
At bawat parte ng katawan nya dinadaanan ng manyakis kong kamay.
Hehehe hanggang sa hindi ako nakapagpigil pinatong ni gf yung isa nyang paa sa bowl
at dahil pekpek shorts suot nya hndi na kailangang hubarin pa.
Pinasok ko middle finger sa keps nya at sheeeetttt sobrang wet nya na..
buti na lng at maingay ang sounds sa place na yun kasi maingay din ang gf ko nun sa pag moan. Ah ah fuck daw.
kaya lalo ako ginanahan.
Binilisan ko lalo , yung finger ko labas masok sa keps nya habang nilalamutak ko yung boobs nya.
At grabe basang basa na talaga tagos na ata sa short nya.
Halos mabaliw ang gf ko pero kinailangan na namin itigil nung medyo satisfied na kasi baka mabuking kame.
Medyo matagal na rin eh, kahit standing.....
Kaya nung lumabas kame magulo lang naman ang buhok ko....
Sabunutan ka ba naman eh..
ayun lumabas kaming nakangiti.
Hahaha
Pero dahil sobrang pagnanasa ko sa gf ko dinala ko pa sya sa SOGO..
at to be continued...
Mula nung pinahinto ko sya sa work nya, nag live in kame.
So naging araw araw yung paggalaw ko sa kanya.
Pero ngayon nasa Europe ako kaya LDR na.
Tigang na tigang na.Hahaha and by the way...
one way lng ako.
Lesbian na long hair.
♡
♡
♡
♡
♡
♡What can you say??
♡
♡
Vote and Comment GUYS!!!FOLLOW ME
ENJOY READING......
BINABASA MO ANG
Confession [COMPILATION]
RandomDifferent Confession I'm going to Put in her Broken Hearted Happy Ending ETC... Gathered some information All around the GLOBE Read and Enjoy ALL RIGTHS RESERVED 2016