Part 47 (School ID)

167 4 0
                                    

#SchoolID

Masasabi ko na straight talaga ko yes pagirl ganern. And dko ineexpect na ppasok ako sa ganitong relasyon.

Sya talaga yung lalaki na tgnan 😁 Madalas na pagkakamalang lalaki at palaging nppalabas sa CR ng babae 😂😂😂

So ayun n nga transferee ako then may isang subject kami na may kamerge na ibang course.

Ang kwento nya sakin nung pagpsok ko palang sa room nakita nya na ko or should I say love at first.

Yes sabi nya na love at first sight DAW sya sakin 😁 Hanggang sa gumawa sya ng way para makilala ako. At yun ninakaw nya yung phone number ko 😜

Umupo sya sa likod ng upuan ko inaantay nyang umikot yung ID ko. Sa kabaliwan nya ang una nya pang nkuha eh yung number ng Papa ko (Contact Person incase of emergency) so ayun feeling nya ang tanga tanga nya.

Then nagtry sya ulit na tgnn yung id ko na kunwari nagppunas lng sya ng sapatos para makababa ng konti at sa wakas nakuha na rin nya ng wala akong kaalam alam 😳😳😳 (mulala ang peg ko)

Then sabi nya after a week bago nya pa ko itx dahil nahhiya daw sya😁 Baka daw mandiri ako saknya muka daw ksi akong maldta. Ntakot sya ksi plgi daw akong nkasimangot supladita tgnan ganern!

Nung unang tx nya pa akala ko yung ex kong lalaki halos same number kasi 😁😁 at yun araw araw na kming mgkatx. Kung ano anong pnunuyo gngwa nya pag nasa school kmi.

Napahiya sya nung sinuhuln nya ko ng food inbot nya sakin na kharap yung mga classmates ko pero dko tnanggap akla ko ttgil na sya pero mlakas tlga ang pnnindgan 😂😂😂 So yun after 3months na panlligaw nya sinagot ko na sya 😍

Nung una natatakot ako sa mgging khhinatnan nung relasyon namin kasi first time kong pumasok sa gantong klase ng relasyon kasi nga straight tlaga ko. Pero wala e sobrang nahulog na talaga ko sakanya.

After 1 year may nangyari na samin halos araw araw ganern ng ganern parang di kami nagsswa madikit lang kems agad 😜😜😜

Tnry ko syang ipakilala sa parents ko pro alam nyo na ayw pumayag sa relasyon namin kabaliwan lng daw ang pumatol sa kapwa babae, pero sa side nya sobrang legal kami.

Thankful parin. Ayun until now tnatago ko nalang yung relsyon namin. Dko sinunod parents ko ang hirap pigilan ng puso!

Mahirap magtago pero dto ako masaya mahal ko sya at alam kong mahal na mahal din nya ko.

Lhat bnbgay nya sakin lumayo din sya sa mga barkada niya na may bisyo para sakin para daw di ako mghinala.

Then eto 2yrs and 5 months na kami and still going strong 😍😍😍 Patago tago alam kong darating din yung right time para matanggap yung relasyon namin yung tipong successful na kami parehas.

Di parin ako nwwlan ng pag asa 😅😅😅




What can you say???


Vote and Comment GUYS!!

FOLLOW ME....

Enjoy Reading....

Confession  [COMPILATION] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon