Part 33 (When I was Ur Man)

134 9 2
                                    

#WhenIwasyourMan

We almost had a perfect relationships but I lost you.

I still cant get over you I still love you . no matter how hard I try to forget you its still you.

I wish I could turn back time so I wont ever give you any damn to leave me .

Minahal mo ko ng sobra ganun dn naman ako sayo kaso sa sobrang pagmamahal mo natake for granted na kita.

Kapag nag away tayo dhil nagselos ka sa halip na suyuin kita iiwanan kita sa daan o kaya tutulugan kita habang ako mahimbing na natutulog ikaw di makatulog sa sama ng loob at sa pag iyak. ikaw lage nag eefort.

Nag eeffort hntayin ko lahit late na at antok kna maghihintay kpa rn.pero ako di kita magawang mahintay kse mas pipiliin kong matulog na lang.

Pag may okasyon lage mong pinaghahandaan letters mga regalo mo saken samantalang ako simpleng greetings lang ..

Never ka naghingi ng kapalit sa mga binibgay mo ang gusto mo lng lambing lage kaso di ko pa.mabigay pag galit ka.kase nagpapalambing ka ako dn galit ang ending ikaw tong magsosorry.

Sabi mo pagod kna pero andyan ka pa rn kaya kampante ako na hndi ka mawawala.

Mahal kita sobra nasanay na lang talaga ko na wag ka.pansinin pag naggagalit ka saken o kaya iwan ka sa daan .

Sa sobrang kampante ko hndi ko namalayan na unti unti kna palang nawawala .

Hanggang sa nag away tayo at di ka nagparamdam hinayaan kang kita kse normal naman sayo yun 3 days na wala pa din .

Kinabukasan nagtxt ka na sunduin kita pupunta ka sa bahay natuwa ako kase namiss na rn kita kaso iba pala pinunta mo .

Nakikipaghiwalay kna pumayag ako agad kse ang nasa isip ko babalik ka din ganun ka naman.lage nagpapahabol kng pero di kita hinabol hinayaan kita na umalis.

Hanggang sa lumipas ang isang linggo na wala kna tlagang paramdam kaya tinawagan kita kaso di mo sinasagot I decided na puntahan ka sa bahay nyo kaso wala ka daw .

Umiiyak na ko nun sayo sa tawag nakikiuspa na makipagkita ka kahit sandali lang dhil sguro nakulitan.kna kakatwag ko sayo khit madaling araw eh pumayag ka

Sobrang saya ko kse ang nasa isip ko finally maayos ko rn to itatama ko to kaso nakipag kita ka lang pala para ipilit na tama na para ipamukha saken na wala na .

Hndi ka galit saken nararamdamn ko na.mahal mo pa rn ako kaso may oumipigil sayo sguro un ung alam mong wala naman ng magbabago s arealsyon naten dhil lage lang kita pinapaiyak

Kaso iba na to eh natauhan na ko gagaiwn ko na.lahat ngayon magstay ka lang umiiya na ko sayo nun nag mamakaawa ikaw dn umiiyak na pero pinanindgan.mo na ung desisyon mo .

Nangako ako na magbabago ko ipapakita ko sayo un wag mo lang akong iwasan na maging magkaibgan pa  rn tayo na hihintayin kita  pumayag ka naman pero hndi mo na ko nahintay.

Dalawang taon na tayong hiwalay but Im still into you . im still stock with our past while you're happy now with him and to you're daughter





What can you say???


Vote and Comment GUYS!!

FOLLOW ME....

Enjoy Reading....



Confession  [COMPILATION] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon