CHAPTER 3
Kausap ngayon ni Trisha si Elodie dahil hindi niya alam ang susuotin sa date daw nila ni Lloyd, after nang gabing nag-usap sila ay nawala na lahat ng awkwardness nila sa isa't-isa at mas naging maayos ang samahan ng dalawa, dahil sa sinusubukan nilang gawing sibil ang pagsasama nilang dalawa.
"So ano nga kasi, Elodie I can't pick! Gosh i dated thousands of men Celebrities or Politician but I can't Fcking decide!" Trisha hissed. "It's because you are dating the man you love Honey." Talking with Elodie making her go insane. "You can call Virhelle, pero wag na mag-woworld war III kayo so call Liah or Amethyst instead." Tumawa pa si Elodie. "Good Luck Honey."
"Fuck!" Trisha Cursed before Dialing Liah's Phone. "Hello there Miss Kessler, what can i do for you dear?" Alam ni Trisha na nakangisi na si Liah pero hindi niya pinansin yun. "911 Dress code for a date with Zai Lloyd finally after he came back, he finally ask me on a date."
"So It's a Date." narinig ni Trish si Blaine na tinatawag si Liah. "Wear something Black and Red then simple jewelry will do and plus the silver stiletto." she then stopped. "And oh please light make up will do, that will make your guy groan and will gave him a hard boner." Narinig ni Trisha ang seductive voice ni Liah.
"Thanks Liah." Paused. "Do i really need to seduce him?"
"yes of course." Paused. "It's really fun seducing your stranger right? Kung hindi nga lang ako busy at mamimiligro ang buhay ng Mafia Heiress na ito baka inakit ko na 'to."
Natatawang napailing nalang siya. "You could have fight for him, Liah." Umingos si Liah. "You know i can't may responsibildad ako and hindi ko pwede suwayin iyon." Napailing nalang tuloy si Trisha, si Liah ang pinaka mayaman sakanila pero ito rin ang pinakamayaman sa problema. "I will be happy if you fight for him Liah, Bye."
-------------------------------
Seems like so long since I last held your hand,
Kissed your lips,
Felt your touch,
How do you make me miss you so much?
No matter how hard I try,
I can't get you off my mind
Seems like I'm frozen in time
Pagpasok palang sa Condo kung saan daw pag-mamayari iyon ng isang kaibigan ni Lloyd. Dito niya napili para mag-date sina Trisha at Lloyd, Iniangat ni Trisha ang mukha niya at nakita niya si Lloyd may hawak na gitara at kumakanta kahit na medyo sintunado.
But I'm still in love with you,
And girl we've come so far,
We can't turn back now,
I'm still in love with you,
Dahan-dahang lumapit si Trisha hanggang sa mag pantay ang tayo nila, magkatitigan ang dalawa. "Zai Lloyd." Buong pusong bulong ni Trisha habang nakatingin sa mga mata ni Lloyd.
All those other guys,
They don't know you,
No, they don't know you like I do
If you let down your guard,
I can show you,
My heart is yours forever,
BINABASA MO ANG
Sorella 3: Trisha Kessler (COMPLETED)
RomanceLimang taon na ang nakararaan ay inakit ni Trisha si Zai na kababata niya,Gaya ni Kath at Key. Ngunit paano kung sa paglipas ng panahon at muling magtagpo ang landas nila ay hindi na siya maalala ni Zai. Kaya niya bang labanan ang sakit at pagmamaha...