Who Owns Thaaat Voice?

2K 32 2
                                    

Urghh... Ang sakit nang ulo ko.. Nasan ba ako?? Ay takte! Nasa clinic nga pala ako. Teka.. This is weird... I am here in the clinic pero walang nurse at doctor... Where the heck am I?? Really!?! Seriuosly guys... Parang wala ako sa clinic... Makatulog nga ulit... Matutulog na sana ako nang...

AWOOOOOOOOOOOOO!!!! AWOOOOOOOOOO!!!!

Anu yun!?! I mean.. Sinu yun!?! AHHHHH!! Shucks! nakakatakot naman dito... Kinakabahan ako baka may biglang mangrape sa akin dito... Sinubukan kong lumabas kahit natatakot ako nang may biglang nanghila sa akin mula sa likuran at nagtakip nang bibig ko... Nang may mga lalaking dumaan sa gilid namin.. Buti na lang at hindi kami nakita.. Tumingin ako sa mga mata nung lalaki.. Ang ganda... Kulay blue pero weird.. Hinawakan nya yung kamay ko at hinila ako papalabas sa ng lugar na iyon...

Nang nasa may punuhan na kami doon ko lang napagtanto na ang dami palang nakatingin sa amin.. Bakit kaya?? Biglang hinawakan nung lalaki ang balikat ko lalapit na sana ya nang may narinig akong boses.. Boses?? Kanino boses yun?? Sinubukan kong imulat ang aking mga mata at nakita ko ang mukhang parang kanina pa nagaalala sa akin.. At walang iba kung hindi ang mukha nang akig half brother na si Drew... Drew na lang parang nagsawa akong tawagin ko syang Kuya Drew.. Ewan ko ba kung bakit... Baka bad trip lang ako..

Parang ayoko syang nakikita... Sino ba talaga si Kuya Drew?? Paano ko sya naging half brother?? Bago pinakasalan ni Papa si Mama ano muna ang nangyari??? Tumingin ako sa may bandang pintuan at nandoon si Maxene kasama si Kris(YIFAN) and friends... Napabugtong-hininga na lang ako at bumangon sabay baba sa hospital bed.. Pumasok ako sa banyo para magbihis at kailangan ko nang maka alis dito...

Dahil ayokong nakikita ang pagmumukha nang mga taong ito..... Parang feeling ko may mangyayaring masama sa akin pag kasama ko sila.. Ayoko na atang pumasok sa school.. Hay! Buhay!! Lumabas ako nang hospital at iniwan ko sila doon... Dire-diretso ako sa pintuan nang ospital nang may humila sa akin... At muntikan na kaming mag kiss buti lumayo ako nang konti sa kanya..

Tumingin ako sa mga mata nya.. Napaka ganda talaga.. Wala akong masabi.. Jusko yung lovestory ko parang Twilight (WOLF VERSION)... Hhahaa.. Adik langs.... I hate day dreaming... Nakatingin pa rin ako sa kanya.. Habang siya naman ay nakikipag eye to eye sa akin.. Bumitaw ako sa hawak nya.. At tumalikod sabay labas sa ospital... Umuwi na ako sa bahay.. Nagpadala ako nang letter sa school na hindi muna ako papasok nang 1 week... Mahal ako nung principal kaya pinayagan nya ako...

Nasa kwarto ako ngayon.. Pilit kong inaalala ang mukha ni Mama... Yung tunay kong Mama ne.. Hindi yung stepmom ko... Miss ko na talaga siya ... Parang gusto kong bumalik sa pagka bata... I really really miss my mommy..... Huhuhu :3 Lalo na si Lulu.. Ang Chinese kong bestfriend... Hmmm...

Momo: Wo zhen de hen xiangnan ta tai... Lulu... Ni zhi dao??? Wo ai ni... Wo zhen de ai ni... (crying).. Duibuqui, ru guo wo bu gao su ni... Lulu.. Lulu.... (I really miss you... Lulu.. You know what??? I love you... I really do love you... (crying).. I'm sorry if I didn't tell you... Lulu...Lulu...)

Umiyak na lang ako... Dahil wala naman akong magagawa kahit na ipagsigawan ko ang pangalan ni Lulu.. Hindi ko naman sya makikita... Ano ba kasi itong nararamdaman ko?? Bakit ganito?? Feeling ko parang si Lulu ay parating nakatingin sa akin... Kapag nasa school ako feeling ko may nags-stalk sa akin.. Sa canteen, nung kuap ko si Toshiro.. Parang may matang nakatingin tapos parang galit na galit.. At nung na ospital ako feeling ko parang nangyari a real lfe ituation yung panaginip ko...

Feeling ko si Lulu ang taong iyon na nasa panaginip ko... Pero anong lugar ang nasa panaginip ko... Hindi ko na lang namalayan na nakatulog na pala ako... Habang natutulog ako.. Nasa isip ko pa rin si Lulu... Habang natutulog ako naramdaman kong parang may humawak nang buhok ko... Minulat ko ang mata ko at nakita ko si Lulu...

Momo: Lulu?? Jiushi ni, Lulu??

Ngumiti lamang ito.. Kaya natulog na lamang ako... Nang biglang..

Wo ai ni, Momo...

Teka!! Parang boses yun ni....

==============

Hey!! Readers!!! Sorry late Ud!!! Yung last na sinabi ni Momo is "Is that you, Lulu??" Yung lang naman!!! Love you all!! Please vote!!! Thank you!!

Dedicated to: JheenimLi

My Immortal Crush: Curse of the White Wolf {FINISHED}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon