Someone's POV
Hindi ko pa rin kayang tanggapin na hanggang ngayon buhay pa rin sya.. Dapat na syang masawi! Hindi sya karapat-dapat dito sa mundong ito! Bakit hindi pa sya namatay noon!?! Kailangan ko nang gawin ang nararapat gawin!! Ang patayin ang may dala ng sumpa!
Lulu's POV
Sh*t! Nandito na sila sa school.. ano na ang dapat kong gawin ??? Kung sanang nandito lamang si Lola Caliph edi sana pwede nya akong tulungan??? Bakit pa kasing kailangan si Momo pa ang nagdala ng sumpa.. Ano kaya ang desisyon nI Drew?? Pumayag kaya syang gawin ang ritwal?? Sana hindi... Sana nga hindi..
Announcer 1: Attention everyone! There is a very important announcement coming from the Principal.. Every student must go to the school's gym now.. Please don't leave your valuables unattended. ? Thank you..
Anong meron?? Anong problema?? May nangyari ba??
James: Lulu, tara na.. pipinapapunta na tayo doon..
Lulu: Oo sige.. Susunod na ako..
Kris: Tara na!
Lulu: Eto na!
May nangyari kayang karumaldumal?? Ano kaya ang problema?
T. Gomez: Good morning everyone, pasensya na sa announcement kanina.. We had a suprise visit from a sacred tribe near the LuMo River na super bihira lamang pumunta sa syudad upang magsagawa ng isang dasal.. Kaya tayong lahat at gumawa ng tatlong malaking bilog magsama sama.. At hintayin ang pagdating ni Great Grandmother Caliph..
Pagdating na pagdating ni Lola Caliph agad akong lumuhod sa kanyang harapan at nya akong binasbasan ng pulag dugo sa balikat at sa gilid ng aking mata. Sabay nya akong binulugan. "Tulungan mo akong alisin ang sumpa sa kanyang katawan, Lulu. Hindi nagtagumpay si Drew sa kanyang misyon. Ngayon, ikaw naman. Gagawin na natin ang ritwal.. Sabihin mo sa kanila na gumawa ng tatlong malaking bilog. At sa bawat bilog may tatlong lobong nakapaloob. At sa bilog kung nasaan ang may hawak ng sumpa. Doon tayo, tatayo. " tumango ako. pero gulat na gulat sa kanyang sinabi. Ipinikit ko ang aking mata at nilakasan ko ang aking loob at sinabi sa kanila na gumawa ng tatlong malalaking bilog. Pagkatapos ay pumasok na ang tatlong lobo sa loob ng bilog. AT sinimulan na ang ritwal.
G. Caliph: Remabakirosuliaraa..(Give us strength to know who holds the curse) Rimabakinosuliaraa.. (The one who is chosen). Mimbakiroshutanigokuredomeitinachitoqueromigarue (The curse of The White Wolf and the return Yifei in our world).. Rimabakinosuiiranta..
Lulu: hold hands and bow our heads..
G. Caliph: Kiribabaloloshimaki..
Lulu: Close our eyes and take a deep breath..
And...
*clash!!*
(The thunders roar and the lightning clash and the sky is black. It means that the white wolf is here. It is with them.. And when Lola Caliph look unto the children and she saw Momo with a white tail and fangs saying, "I'm back") Nagulat ako sa aking nakita. Hindi ako makapaniwala. Hindi ko rin alam ang aking gagawin. Pero isang bagay lamang ang pwede. At ito ang aking gagawin!!!!
^^^^^_____^^^^^^^&&&£€¥₩)(?!:⊙○●□□■■♡♥♥lol:-[:(:(x):P:D=);):)
Short UD.,
BINABASA MO ANG
My Immortal Crush: Curse of the White Wolf {FINISHED}
Mystery / ThrillerMomo is just an ordinary girl living in a big house with her older stepbrother. Everything seems normal at first but when Toshiro, a weirdo, told her everything about the Curse of the White Wolf. Everything starts to change. She met a lot of differe...