Sensya na If hindi ko pa sinusulat yung last part ng TLLQ season2.. :P... Hey Readers of my stories!!! Thank you sa pag subaybay!!! Hehehe... Sensya na kung yung iba late UDs ne... Kapos ako kasi sa time... Pero susubukan ko pa ring mag UD for you... I hope you enjoy reading my stories...
Dedicated to: unpredictableFtDrMH
===============
Xhien's POV
Ilang taon na rin ang nakakalipas pero sya pa rin ang nasa isip ko.. Hindi ko maibalin ang aking nararamdaman sa iba dahil sa kanya... Hindi ko alam kung paano ko iya maaalis sa isip ko.. Mahirap pero kailangan kong gawin... Nakaka inis!! Ang tanga-tanga ko!!! Dapat pala noon pa! Inilayo ko na siya doon!! Sa lugar na iyon.. Sa lugar na kung saan nagsimula ang lahat.... Ang lugar kung saan sinimulan ang ritwal.. Ang lugar kung saan ko unang nakita ang may hawak nang sumpa...
At siya iyon... Pilit kong limutin ang pangyayaring iyon.. Kaya umalis ako sa China... At pumunta ako sa Korea at doon ko nakilala sina Zhou Li, Zhing Wu at YiFan.. Nagpakalayo-layo ako... Napag isipan naming pumarito sa Pilipinas para lalo kong makalimutan ang pangyayaring iyon... At isang iglap ay nakita ko syang muli... Ang taong may hawak nang sumpa... At sa tuwing nakikita ko siya at naaalala ko ang mga tagpong iyon noong bata pa ako..
Sa mga kaganapan sa kanyang buhay... Nandoon ako... Lahat nang iyon nakita ko.. At malapit na rin ang Two Moons.. At magsisimula nanaman ang ritwal... Ang ritwal na kung san ay papatayin ang may hawak nang sumpa.. At ayokong mangyari iyon sa kanya...
Napa bugtong hininga na lamang ako... Sana hindi na lang mangyari ang lahat nang ito.. Sana mailigtas ko pa siya sa oras na i----... Tama!!! Kaya ko!!! Kaya ko syang mailigtas!!! Gagawin ko ang lahat!!! Para mailigtas ko sya!!! Tama!! Iyon nga ang gagawin ko!!!
But first, I must court her... But how??? Sabi ni YiFan sa akin dati.. I can court a girl through letters... Pero dapat anonymous.... or unknown ako sa kanya... So, I decide na kumuha nang papel mula sa locker ko.. At buong araw na nag isip ng pwedeng sabihin sa kanya... And ended up to this:
Paper, pencil, drawings and words...
These are things that I need to prove my love to you
nan dangsin-eul yong-wonhi saranghabnida
I can't live without you
I won't let anyone to go near you!
Or I will tear them apart
I won't let anyone to hurt you!
Or I ill make them suffer death!
I will be your hero. Your prince charming. Your knight in shinning armor...
I will protect you!
I will always love you!!
No matter what happen...
YOU WILL ALWAYS BE MY LADY!!!
~Rumplestilskin
Wala akong ibang maisip eh... Kaya yan... Sikreto ko na lang ilalagay sa locker nya.. Para kapag binuksan nya.. Makikita nya agad ito... Sana agad nyang mabasa... Pagkatapos kong nilagay iyon sa locker nya.. Agad na akong umalis.. Saka naman sya dumating... GHad!! Monday is fashion day??? Ang ganda nya sa suot nyang skirt na stripes tapos fit na fit na blouse... At ang legs!! WOah!!! Okay manyak na ako... Ang puti kasing puti nang legs nang Lolo ko... Hahaha joke lang... Hindi ko maiwasang hindi tumingin sa kanya.. Ano kayang nakain nya at nagsuot sya nang ganitong damit...Bigla na lang suagi sa isip ko yung sulat...
BINABASA MO ANG
My Immortal Crush: Curse of the White Wolf {FINISHED}
Mystery / ThrillerMomo is just an ordinary girl living in a big house with her older stepbrother. Everything seems normal at first but when Toshiro, a weirdo, told her everything about the Curse of the White Wolf. Everything starts to change. She met a lot of differe...