Chương 1 Xuyên Không

220 6 0
                                    

"Đây là nhiệm vụ cuối cùng của cô, làm xong cô sẽ được tự do" Người đàn ông lạnh lùng nói.

"Được. tôi sẽ làm" Cô không do dự mà đồng ý. Chỉ cần làm xong cô sẽ được tự do, sẽ được sống như những gì mà mình mong muốn, không bị người khác điều khiển. Cô vốn là cô nhi sau được tổ chức sát thủ chọn và bồi dưỡng trở thành sát thủ đệ nhất thế giới khiến mọi người trong Hắc-Bạch lưỡng đạo nghe sợ mất mật. Nhưng đây không phải là cuộc sống mà cô- Lạc Thiên Tuyết mong muốn, cô muốn sống như một người bình thường.

Nhiệm vụ lần này là ám sát tổng thống của nước G nhằm phá hoại sự hợp tác chống tổ chức của nước G và nước X. Muốn ám sát tổng thống một nước không phải rất khó nhưng đối với hệ thống bảo an của nước G lại là việc không thể. Chính vì vậy mà nó mới rơi vào tay cô và cũng chỉ có cô mới làm được.

Địa điểm ám sát là khách sạn sáu sao Thiên Tinh. Mà mục tiêu của cô hiện giờ đang ở phòng tổng thống trên tầng cao nhất của tòa nhà. Nhìn qua ống nhòm từ tòa nhà đối diện cô có thể quan sát bao quát tất cả những bố trí canh phòng. Sau khi đã xác định được mục tiêu và hoàn cảnh cô bắt đầu hành động.

Bằng tốc độ và khả năng ẩn nấp của mình cô thành công tránh tất cả các vật cản để lẻn vào phòng ngủ của tổng thống nước G. Trước cửa có hai kẻ to cao đang trông chừng, không do dự có dùng ngân châm phóng chuẩn xác thủ tiêu họ mà không gây chút động tĩnh nào. Bước vào phòng có cảnh giác, nếu phỏng đoán của cô không sai thì bên trong có khoảng chừng hơn hai mươi người, nếu không muốn gây tiếng động thì có cần phải tốc chiến tốc thắng thủ tiêu bọn chúng trong vòng một phút, âm sát rồi chuồn, nếu không thì lần ám sát này sẽ thất bại là không thể nghi ngờ.

Chuẩn bị sẵn sàng 1,2,3 bắt đầu. Cô lao ra nhanh chóng xử lí hai tên gần đó, rồi không dừng lại chuẩn xác phóng ra hai ngân châm vào hai tên xa nhất. Cô lăn người tránh ra sau chiếc ghế nhanh gọn xử lí thêm ba tên nữa. Chưa đến một phút cô đã thành công xử lí hơn hai mươi người. Không nhìn những kẻ đó, cô xoay người lẻn vào phòng ngủ của tổng thống G, dứt khoát phóng ra hai ngân châm vào kẻ đang ở trên giường. Đi đến kiểm tra thấy hắn đã chết. Đang định rút đi, cô lại cảm thấy có gì đó không ổn. 

Tại sao có thể dễ dàng như vậy. Đây vốn dĩ được xếp vào danh sách nhiệm vụ cấp A- Cấp khó nhất. Thật kì quái. Chết rồi, âm mưu. Khi cô định bỏ chạy thì đã không còn kịp nữa rồi, cô đã bị vây bởi những họng súng. Có nhận ra họ, họ đều là những người trong tổ chức. Cô thoáng ngỡ ngàng. Nhưng không đợi cô phản ứng kịp, một người đàn ông từ phía sau bọn họ bước ra lại càng làm cô cảm thấy không thể chấp nhận được.Cô thực sự không ngờ người mà cô muốn ám sát- tổng thống nước G, lại là người giao nhiệm vụ cho cô. Nhưng cũng không quá lâu cô đã có thể chấp nhận một cách dễ dàng. Cô cảm thấy mình thực quá ngây thơ, cả tin. Với loại người như ông ta cùng những gì mà ông ta đã làm thì làm sao có thể tin tưởng được. Đến giờ cô đã hiểu, tất cả chỉ là một cái bẫy mà bọn chúng giăng ra muốn có nhảy vào mà thôi. Cô thật ngốc khi tin rằng có thể rời đi tổ chức.

"Tôi thật không ngờ người muốn tôi chết lại là ông đó ngài John - Thủ lĩnh của tổ chức sát thủ. Mã không đúng tôi phải gọi ông là cha mới phải chứ. Đúng không cha của tôi" Có nhếch mép cười giễu cợt.

"Ta cũng không ngờ cô lại biết việc này đấy. Ta cũng rất vui khi có một người con gái như con Tuyết Nhi à" Không hề cảm thấy lúng túng khi bị người khác vạch trần tội lỗi của mình, ông ta vẫn thản nhiên nói cười với nàng, trong giọng nói như đang âm thầm tiếc nuối khiến nàng cảm thấy ghê tởm

 "Những điều đó vẫn không thể thay đổi việc cô muốn rời khỏi tổ chức, rời khỏi sự điều khiển của ta" Sau đó ông ta dữ tợn nói

"Vậy nên ông muốn giết tôi" Có nói một cách chắc chắn

"Đúng vậy. Ta không thể để cho một mầm tai họa tồn tại. Tạm biệt con gái của ta" Nói rồi ông ta quay người đi.

" BÙNG" Tiếng nổ chói tai vang lên, tòa nhà bùng cháy.

vương gia sủng thần y vương phiWhere stories live. Discover now