Hàn vương phủ
Trong thư phòng, Lãnh Hàn Phong đang ngồi trên thư án xử lí các công văn. Phong- một trong những trợ thủ đắc lực của hắn và cũng là một trong những hộ pháp của tổ chức tình báo Ám Nguyệt Các đang đứng đối diện.
"Ngươi điều tra thế nào rồi?" Hắn hỏi mặt vẫn cúi
" Thuộc hạ đã cố gắng điều tra nhưng vẫn không có kết quả.Mong gia trách tội"
" Không tra được ?" Hắn hờ hững hỏi lại
" Vâng"
" Ý ngươi là bối cảnh sau lưng nàng ấy rất lớn nên các người không thể thâm nhập để thăm dò tin tức" Cuối cùng hắn cũng ngẩng đầu lên
" Cũng không hẳn là như vậy. Thuộc hạ tra được người này có quan hệ với tổ chức sát thủ cùng với Hoa Hương Cung" Phong thành thực trả lời
"Tổ chức sát thủ và Hoa Hương cung?" Hắn nheo ánh mắt đầy nguy hiểm
" Xem ra ân nhân của gia là một người không hề đơn giản chút nào đâu nhỉ" bớt đi một phần nguy hiểm của lúc trước, bây giờ trong mắt hắn chứa sự hứng thú nồng đậm " Thú vị, thú vị"
" Ngươi không cần phải tiếp tục điều tra nữa, gia tự có chủ trương" Hắn lạnh lùng ra lệnh
" Thuộc hạ đã biết" Phong cung kính đáp
"Nếu không còn gì ngươi có thể đi. À mà ngươi hãy chú ý động tĩnh của Nam chiếu"
"Thuộc hạ cáo lui" Dứt lời bóng dáng hắn đã không còn, Quả là một cao thủ.
Sau khi Phong rời khỏi, Lãnh Hàn phong cũng xuất phủ.
-------------------------
"Tiểu thư, sao ngươi lại muốn mặc như vậy đi ra ngoài chứ?" Tình nhi hỏi, mặt đầy sự khó hiểu. Nàng thật không có thấy ai như tiểu thư, các tiểu thư khuê các khác khi đi ra ngoài thì trang điểm ăn mặc rất đẹp còn tiểu thư nhà nàng lại thích giả nam trang. Nhưng cũng phải công nhận là khi mặc nam trang tiểu thư đã không còn một chút nữ tính nào, mà đã hoàn toàn lột xác trở thành một thiếu gia công tử. Không tin thì cứ thử nhìn người trước mắt này xem. Vóc người cao ráo, da trắng, đôi mày lá liễu được tô đậm, sống mũi cao, mất đi một phần nữ tính thay vào đó là hào hoa, anh khí.
"Sao em hỏi nhiều quá vậy? Có muốn đi nữa không?" Nàng phát cáu với tính tình bà cô già của tiểu nha hoàn chết tiệt này.
" Đi đương nhiên là em phải đi với tiểu thư rồi" Thấy tiểu thư bực mình Tình nhi vội vàng nói, rồi nhanh chóng cầm bộ đồ nam nhân bên cạnh thay vào.
----------------------------------
Bây giờ trên đường lớn của kinh đô đang xảy ra một cảnh tượng vô cùng vô cùng buồn cười. Mọi người bất kể là già trẻ lớn bé đều dời ánh mắt kinh diễm mà nhìn theo hai vị thiếu gia công tử. Chỉ thấy người đi trước rất tuấn tú, phong lưu, cả người phát ra hào quang tựa như ánh mặt trời, con người theo sau tuy không phải quá nổi bật nhưng cũng rất tuấn tú dễ nhìn.
Và hai người đó còn có thể là ai ngoài chủ tớ Lạc thiên Tuyết và Tình Nhi.
Khi hai người chưa biết nên đi đâu dạo chơi đã được tiểu nhị giới thiệu đến phòng đấu giá Hoa Vũ. Phòng đấu giá Hoa vũ, Là phòng đấu giá đứng đầu tứ đại đế quốc, Thế lực rộng khắp, trải đều trên Tinh Nguyệt Đại Lục.
YOU ARE READING
vương gia sủng thần y vương phi
RomansLạc Thiên Tuyết sát thủ TK XXI. Ban đêm cô như ác ma khiến mọi người trong hắc bạch lưỡng đạo vừa nghe đã sợ. Ai có thể nghĩ rằng một ác ma lại có thể là thiên sứ trong chiếc áo blouse trắng- thiên tài tây y. Hắn- vương gia của Đông Lăng quốc...