"Tình nhi, bây giờ ta có việc phải đi ra ngoài "Sáng sớm hôm thứ hai sau khi tới kinh thành việc nàng cần trước tiên là đến tổng bộ sát thủ cho bọn họ đi điều tra sự việc xảy ra 15 năm trước rồi mới quyết định có nên nhận lại người thân hay không.
"Tiểu thư định ra ngoài ạ? Vậy để nô tỳ đi cùng người." Nàng vốn là Mai Lan nhưng tiểu thư bảo đã đi theo người thì cũng nên sống một cuộc mới roi doi ten nang la tinh nhi.
"Không cần. Lần này ra ngoài mang theo người không tiện, người ở lại quán trọ đợi đi" Đúng thật là không tiện nha, đến nơi đó làm sao có thể mang tình nhi theo được.
"Được, nô tỳ sẽ ở lại cho tiểu thư"
"Như thế mới ngoan. Ta đi đây ta hứa sẽ về sớm.Lúc về sẽ mua đồ ăn ngon cho ngươi"
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Chủ nhân"
Lúc này trong tổng bộ của tổ chức sát thủ lớn nhất thế giới, tất cả mọi người đang quỳ gối cung kính với người đang ngồi bên trên. Đó là một nam nhân trẻ tuổi có dung mạo rất tầm thường nhưng khí chất của hắn lại khiến cho mọi người không thể bỏ qua sự hiện diện của hắn. Hắn dùng đôi mắt lạnh băng nhìn một vòng tất cả những người có ở đây khiến ai cũng lạnh run không dám ngẩng đầu nhìn. Ba nam một nữ đứng đằng sau hắn là tứ đại hộ pháp- những cánh tay đắc lực giúp hắn quản việc của tổ chức, lần lượt là Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ. Thành long phụ trách đào tạo sát thủ, Chu tước là nữ nhân duy nhất phụ trách sổ sách quản lí tiền bạc, Bạch hổ là người phụ trách các cuộc giao dịch, Huyền vũ là một thương gia thiên tài phụ trách kinh doanh kiếm lời.
"Đứng lên hết đi. Hôm nay ta chỉ đến giám sát mà thôi, mọi người quay về với công việc của mình đi" Như nhận được lệnh xá tội mọi người nhanh chóng rời đi.
Thấy mọi người đã rời đi hết người đang ngồi phía trên bỗng đưa tay lên mặt xé ra một tấm mặt nạ da người để lộ một khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần. người này không phải ai khác mà chính là Lạc Thiên Tuyết.
Quay lại nhìn bốn vị hộ pháp đằng sau thì đã không còn sự lạnh lẽo mà thay bằng nụ cười dịu dàng ấm áp"Các ngươi dạo này khỏe không? Cũng đã hơn một năm rồi mới gặp lại các ngươi nha"
"Tỷ còn cười được à? Chạy đi đâu mất một năm trời làm muội nhớ tỷ muốn chết" chu tước tiến lên ôm nàng làm nũng.
"Bất ngờ nha, chu tước mà cũng nhớ ta , ngươi không sợ Thanh Long nhà ngưoi sẽ ghen chết ta sao." Tên thanh long này mà ghen lên thì nàng cũng chịu không được.
"Hắn dám""Nếu hắn dám thì ta liền cho hắn ngủ một mình" Chu tước rất hùng hổ tuyên bố.
"Nàng dám. Nàng có tin tối nay ta sẽ trừng phạt nàng hay không" Thanh Long rất tức giận, có phải là hắn chiều nàng quá rồi không đảm bảo hắn ngủ một mình, muốn chết.
"huhu tỷ tỷ hắn bắt nạt muội, tỷ phải giúp muội" Nàng hối hận rồi, chọc vào hắn nàng chết là cái chắc rồi giờ chỉ có thể cầu tỷ tỷ giúp đỡ thì mới có cơ hội sống sót nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai nếu không, không biết phải đợi ba hay bốn ngày nữa mới nhìn thấy.
"Đây là việc của hai người không liên quan đến ta nên tự giải quyết đi."
Quay sang Bạch Hổ và Huyền Vũ nói "Lần này ta tới là muốn các ngươi đi điều tra một việc"
"Chuyện gì?" Bạch Hổ hỏi " Ta muốn các ngươi điều tra xem 15 năm trước Thừa tướng Lạc Thiên Sơn có phải bị thất lạc con gái hay không?"
"Hả? Tỷ tại sao lại muốn điều tra việc này?" Đang giằng co cùng thanh long nghe thấy LTT muốn tìm hiểu chuyện nhà Lạc thừa tướng Chu Tước liền chạy sang hỏi.
"Cũng không có gì. Chỉ là rất có thể đứa con gái mất tích ấy chính là ta mà thôi" Nàng từ tốn chậm rãi nói.
"Cái gì?" "Có cần phải hét lên như này không hả?" Điếc lỗ tai của nàng
"Tỷ nói muội làm sao không kinh ngạc cho được. Không ngờ thân thể của tỷ lại lớn như vậy. Cái này có thể nói là một bước lên bay từ chim sẻ biến thành phượng hoàng không nhỉ?"
"Này muội nói cái quái gì vậy? Cái gì là một bước lên mây? Chim sẻ biến thành phượng hoàng? Người ta vô đi đã là phượng hoàng rồi có biết không hả?"
"Nhưng..."
"Thôi. Trước tiên hãy nói tại sao lại như vậy đi"
"Được" Thế là nàng kể mọi chuyện cho họ nghe.
"Nghe Ngài nói như vậy thì chuyện này có thể chắc chắn tám phần rồi. Bây giờ ta sẽ đi trả ngay lập tức rồi sẽ báo cho ngài" Thanh long trầm ngâm một lúc rồi nói.
"Được. Khi nào có tí thì đưa tới nhà trọ Lạc Phong cho ta"
" Đã biết, chỉ cần 3 ngày sẽ có kết quả"
"Ừ bây giờ ta phải về rồi. Ta đi trước"
"Mới đến sao đi vội vậy? Ở lại chút nữa hãy đi"
"Không cần" Nháy mắt công phu nàng đã đứng bên ngoài tổng bộ. Nơi này là một chỗ sâu trong khu rừng Phòng Lai mà trước kia nàng tình cờ phát hiện được. Tổng bộ được xây ở giữa vách núi treo leo, trước sau đều có núi che chở nên cực kì an toàn để xây căn cứ.
Đang vừa đi vừa hít thở không khí trong lành bỗng nghe thấy phía trước có tiếng đánh nhau nên tò mò đi tới.
YOU ARE READING
vương gia sủng thần y vương phi
RomanceLạc Thiên Tuyết sát thủ TK XXI. Ban đêm cô như ác ma khiến mọi người trong hắc bạch lưỡng đạo vừa nghe đã sợ. Ai có thể nghĩ rằng một ác ma lại có thể là thiên sứ trong chiếc áo blouse trắng- thiên tài tây y. Hắn- vương gia của Đông Lăng quốc...