Chapter 2

28 0 0
                                    

Andito na kami sa School. Hinanap ko na yung room ko. Laking gulat ko na nakita ko si Yanna dun. Magkaklase pala kami. Nang biglang may pumasok...

"Okay class,my name is Ma'am Ruth Berna and I will be your adviser and your English teacher. I know that some of you don't know each other so,who will introduce himself/herself first infront?" Sabi ng teacher namin. May lalaking tumayo at pumunta siya sa unahan ng Pasiga.

"*Weetwew* Hi Girls..." Sabi niya dun sa mga classmate naming babae

"Mister! You're supposed to be introducing yourself! Wala tayo sa Bar Mister" Pagalit na sabi ng teacher namin.

"My name is Kylle Dester Marfega but you can call me Kyster *flying kiss to the girls*" Hay naku. Kahit na ganun siya,mas gwapo parin ako sakanya noh.

"Who'll be the next?" Nang papunta na ako sa unahan,binangga ako nung lalaki at inunahan akong pumunta sa unahan.

"Oops...Sorry,Ang lampa mo kasi hahahaha" Nainis ako dun sa ginawa niya pero hindi nalang ako pumalag.Tinulungan ako ni Yanna.

"Lester. Are you okay?" Tanong niya sakin habang tinutulugan niya ako tumayo. "Thanks Yanna." Reply ko sa kanya. Nag salita na yung lalaking bumangga sakin.

"My damn name is Julian Paulo Rivera. I've graduated in Harvard University"

Wow ha. Sa Harvard siya nag klase pero bakit napunta siya dito? Eh. Wag na nating alamin. Back to IntroYourself. Ako na yung sunod na nagpakilala.

"My name is Lester Jaime Ochoa. I graduate in St. Joseff High." Kabadong sabi ko. Pag upo ko,kinausap ako nung katabi ko.

"Hey bro Lester,nice to meet you. Ah,my name is Marcus,but,you can call me Marc" Sabi niya saakin ng Friendly.

"Nice to meet you Marc" Replyback ko sa kanya. BTW,It's Yanna's turn.

"Hello,my name's Iyah Anna Reyes." Eh? Iyah Anna pala real name niya? Yung isang babae naman yung pumunta sa front.

"My name's Julianna Marie Acosta." Sa tingin ko magiging friends sila ni Yanna eh kanina pa nag uusap yung dalawa eh.

●_______________________________________________________●

DISCLAIMER☆

WAG PO KAYO MAG REKLAMO KUNG MAY MALI SA SPELLING OR MALI YUNG GRAMMAR. PAKI CORRECT NALANG PO. TY. PS

●________________________________________________________●









My Amnesia GirlWhere stories live. Discover now