Tia nắng ban mai
Chương 7:
Edit: Thanh Uyên
P/s: Còn một phần ngoại truyện nữa là kết thúc thế giới thứ nhất rồi, tớ sẽ cố gắng up vào ngày mai hoặc mốt ^^
Một tên béo xuất hiện trước mặt Quý Hựu Đồng, chính là Chu Thành Long, gã nâng một bó hoa, cười hì hì nhìn cô.
"Anh tìm Na Na?" Quý Hựu Đồng lạnh nhạt nhìn gã, "Tôi không biết lớp của cô ta ở đâu cả, không bằng anh tự gọi điện tìm xem?"
"Không, anh đến tìm em, " Chu Thành Long đưa hoa đến trước mặt cô, "Em có thể làm bạn gái của anh không?"
"Thật ngại quá..."
"Quý Hựu Đồng, cô đã có bạn trai rồi, sao còn dám dụ dỗ bạn trai người khác như thế chứ?" Quý Na Na xuất hiện phía sau bọn họ, ác độc chỉ về phía cô, "Đừng tưởng là tôi không biết, bạn trai cô chính là anh trai của cô, các người đang loạn luân đấy có biết không? Cô không thấy xấu hổ sao?"
"Quý Na Na, tôi và anh tôi không có gì cả." Cô chưa từng nói chuyện với cô em gái này, không ngờ lần đầu nói chuyện lại là cải nhau.
Quý Na Na cười đắc ý, "Anh trai của cô ta là Hà Hi, là tổng giám đốc công ty Đồng Hi. Mọi người có thể lên internet mà tra, mẹ của Quý Hựu Đồng, giết cha Hà Hi, ngồi tù mười mấy năm, thế mà hai người này còn không biết liêm sỉ dám ở cùng với nhau, đúng là không biết xấu hổ."
Bốp!
Một bàn tay tát thẳng vào mặt Na Na, giọng nói lạnh lẽo của Quý Hựu Đồng vang lên, "Cô có thể nói tôi, nhưng đừng có kéo anh tôi vào."
Quý Na Na bị đánh đến ngây người, dù bị Tôn Mỹ Lâm vứt bỏ, nhưng ít nhất Quý Vân Thanh vẫn đối xử với cô ta không tệ, từ nhỏ muốn cái gì là có cái nấy, ông nội bà nội cũng rất yêu thương cô ta. Trước khi Tôn Mỹ Lâm bỏ trốn, cô ta hoàn toàn không biết sự tồn tại của Quý Hựu Đồng. Sau khi hôn nhân của Quý Vân Thanh và Tôn Mỹ Lâm tan vỡ, trong lần cải nhau cuối cùng, cô ta mới tình cờ nghe được chuyện của Trương Lỵ và Quý Hựu Đồng. Cô ta điều tra rất lâu cũng không tìm được Quý Hự Đồng. Có lẽ chị ta đã chết rồi! Lúc ấy cô ta đã cười trên nỗi đau của người khác như thế.
Không ngờ, Quý Hựu Đồng lại xuất hiện, ngày tháng sống còn tốt hơn cả cô ta, Hà Hi lớn lên càng đẹp trai hơn, tuổi trẻ tài cao, còn thương chị ta như thế. Nhìn tên béo ngu xuẩn đứng cạnh mình, cùng gã ta đến gặp Hà Hi đúng là khiến cô ta mất mặt muốn chết.
.....
Xin nghỉ ốm mấy ngày, lần đầu Trương Lỵ chủ động gọi điện tới, bà nói mình mắc bệnh nan y, là ung thư thời kỳ cuối, bác sĩ nói, bà sống không quá ba tháng.
Quý Hựu Đồng cảm thấy, vào lúc này Trương Lỵ không cần phải lừa gạt cô làm gì, cô cũng không nói cho Hà Hi biết, mua vé máy bay trực tiếp bay về quê nhà.
Trước khi vào nhà, cô lại gặp Tưởng Hâm. Tưởng Hâm nhìn thấy cô, bối rối kéo khoá quần, cúi người đi đến cười nói, "Em là em gái Hà Hi đúng không? Hồi em còn bé chúng ta đã từng gặp nhau rồi đấy, Hà Hi không về với em sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên - Ngôn tình] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh Tác giả: Nhất Đường Edit: Thanh Uyên Nguồn: Tấn Giang - Đôi Lời - Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang bản edit đến nơi khác khi không có sự đồng ý của editor, nếu phát h...