♬ Giới giải trí ♬
Chương 9:
Edit: Thanh Uyên
Đi tới trường quay, thời gian vừa đúng tám giờ năm mươi, Quý Hựu Đồng vội vàng tìm đạo diễn, "Đạo diễn Trương, người nào sẽ trang điểm cho tôi thế?"
Đạo diễn Trương thấy cô lập tức vỗ đùi, "Ôi, bà cô của tôi ơi, cô cuối cùng cũng tới rồi, nam chính chờ cô cả buổi rồi đấy! Tiểu Lệ, nhanh giúp nữ chính trang điểm thay đồ đi."
Nam chính? Chắc là Giang Lạc Trạch rồi, Quý Hựu Đồng nhìn quanh, nhưng không tìm được bóng dáng của anh, cô bị Khương Thanh kéo đi, "Đồng Đồng, đi trang điểm đi, cảnh đầu tiên là của Giang Lạc Trạch, em không cần phải vội."
Chị ấy đổi giọng gọi Đồng Đồng rồi! Quý Hựu Đồng rất vui vẻ, theo cô đi hoá trang.
Trang điểm rồi thay quần áo xong, Tiểu Lệ đội lên đầu cô một chiếc mão, đè nặng tới nỗi khiến cổ của cô như muốn ngắn đi cả đoạn, cái này đúng là quá nặng rồi.
"Ấy, đừng lộn xộn đừng lộn xộn, sẽ lệch mất." Tiểu Lệ bắt lấy tay cô, cẩn thận giúp cô giữ yên. Đây là lần đầu tiên mọi người ở cùng với cô, cũng không rõ gia thế nhà cô cho lắm, chỉ biết chị Thanh là người đại diện của cô, cô rất đẹp, lại còn trẻ tuổi, có thể là do chị Thanh xem trọng những thứ này ở cô, mọi người ngờ vực vô căn cứ một hồi cũng không còn quan tâm nhiều nữa.
"Qua!"
Đạo diễn Trương cực kỳ hài lòng, lớn tiếng kêi: "Nữ chính Đồng Đồng đâu, nhanh một chút."
"Được rồi được rồi." Cô nhắm mắt nhớ lại lời thoại một lần nữa, ký chủ có yêu cầu rất cao đối với bản thân mình, nên lời thoại đã sớm đọc làu làu rồi, nhưng đạo diễn của bộ phim này lại có tính tình rất nóng nảy, thường xuyên cải nhau với ký chủ."
« Hồng nhan » là một bộ phim cổ trang, Khanh Đồng Đồng là một vị công chúa lương thiện lại hồn nhiên, không rành thế sự. Nàng không biết quốc gia của mình sẽ phải diệt vong, các nô tì vẫn vây quanh nàng hầu hạ nàng rất tốt, nguy hiểm gần kề, nhưng nàng vẫn như cũ không buồn không lo. Sở Hoà là tướng quân của nước đối địch, sau khi đánh vào Khanh quốc, nhìn thấy đôi mắt thanh thuần lại bối rối của Khanh Đồng Đồng, không đành lòng giết nàng nên đã đưa nàng về nước. Giữa hai người đã nảy sinh tình cảm, nhưng khi quốc vương nước Sở thấy được sắc đẹp của Khanh Đồng Đồng, đã bắt nàng đưa vào hậu cung của mình.
Không biết cái phải là nhờ vào thiên phú của chính ký chủ hay không, Quý Hựu Đồng nhập vai rất nhanh, chỉ cần một lần là qua.
Đạo diễn Trương hài lòng, "Đồng Đồng, cô đúng thật là Đồng Đồng của tôi rồi."
Nhận được sự khen ngợi khiến Quý Hựu Đồng cũng mỉm cười, cảnh đầu của Khanh Đồng Đồng cũng chỉ có trang điểm với đùa giỡn, người cổ đại toàn là quỳ với quỳ, quỳ gần nửa tiếng khiến cả cái chân của cô tê rần rồi. Cô đứng dậy, lại không cẩn thận đạp phải làn váy khiến cơ thể mất thăng bằng, chiếc mão trên đầu rơi xuống hơn phân nửa kéo theo cả đầu tóc của cô, " Đau đau đau đau..." Cô ôm lấy chiếc mão trên đầu, đau tới phát khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên - Ngôn tình] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh
General FictionTên truyện: Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh Tác giả: Nhất Đường Edit: Thanh Uyên Nguồn: Tấn Giang - Đôi Lời - Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang bản edit đến nơi khác khi không có sự đồng ý của editor, nếu phát h...