♬ Giới giải trí ♬
Chương 17:
Edit: Thanh Uyên
Cơn giận của đạo diễn Lâm Tiên lên đến cực điểm, tuyên bố nghỉ ngơi năm phút rồi lại tiếp tục quay. Sở Dao Dao thấy rất oan ức, cắn môi dưới nhìn Giang Lạc Trạch, nhưng người kia lại đưa lưng về phía cô ta, đi đến chỗ khác để nghỉ ngơi. Thấy Giang Lạc Trạch vừa đi, Cận Ly bước nhanh tới đưa một ly nước nóng cho Sở Dao Dao, khuôn mặt thâm tình nhìn cô ta.
"Quý Hựu Đồng, cô đúng là một tấm bia đỡ đạn mà."
Đôi mắt Liên Chu Diệu nhìn chằm chằm Giang Lạc Trạch không chớp lấy một cái, "Đồng Đồng, em nói gì á?"
"Không có gì ạ," Lúc trước cô cảm thấy chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là được, Sở Dao Dao dù gì cũng chỉ là một cô bé không hiểu chuyện. Nhưng hiện tại cô đã thay đổi chủ ý, dưới bề ngoài đơn thuần đó, Sở Dao Dao còn độc ác hơn bất cứ ai. Quý Hựu Đồng đi đến trước mặt Lâm Tiên nói, "Đạo diễn, lát nữa ngài có thể cho tôi diễn thử một lần cho Dao Dao xem không? Tôi tin rằng mình có thể làm tốt."
Lâm Tiên rất có năng khiếu đạo diễn, cũng là người có tính tình rất kém, vốn đang nổi nóng nên chỉ giương mắt nhìn một cái, thấy là Quý Hựu Đồng cũng vẫn không để trong mắt như thường, "Nếu như cô làm không tốt thì sao?"
Quý Hựu Đồng cười càng thêm rực rỡ, "Sao đạo diễn không thử xem? Nếu làm tốt thì có thể giúp cho Dao Dao, làm không tốt thì chỉ đơn giản là mất năm phút thời gian mà thôi."
"Cô cho rằng thời gian của tôi có thể tốn mất một cách tuỳ tiện như vậy sao?"
"Đương nhiên không phải, phải xem đạo diễn có chịu đồng ý đánh cược một lần với tôi hay không đã."
Cuối cùng Lâm Tiên cũng nghiêm túc liếc nhìn cô một cái, đứng lên nói: "Quay phim chuẩn bị! Diễn viên chuẩn bị!"
Sở Dao Dao vừa nghe bắt đầu thì lông mi lập tức nhăn lại, khi biết Giang Lạc Trạch nhận diễn, cô ta vui vẻ tới nỗi ngủ không yên, luyện tập cả ngày để có thể làm thật tốt, không ngờ vừa nhìn thấy mặt anh lòng cô ta lập tức căng thẳng, hầu như cảnh nào cũng NG.
"Dao Dao đổi thành Quý Hựu Đồng."
"Cái... Cái gì?" Sở Dao Dao khiếp sợ ngẩng đầu, không thể tin nổi, "Đạo diễn..."
Lâm Tiên không để ý tới cô ta, "Cô cứ xem người ta diễn thế nào trước đi!"
Sở Dao Dao cắn chặt môi làm nó suýt chút nữa đã bật máu, hai mắt xuất hiện nước mắt. Cận Ly đi đến an ủi nhưng cô ta lại phát cáu xoay người bỏ đi.
Giang Lạc Trạch không có bất kỳ thái độ hay vẻ mặt gì, đi lên trước nhẹ nhàng ôm lấy eo Quý Hựu Đồng, nhập vào vai diễn rất nhanh, "Sao vậy?"
Căn bệnh đã theo cô ròng rã hai mươi năm, cho dù có nhắm mắt lại cũng có thể cảm nhận được nó đau đớn thế nào. Lông mày Quý Hựu Đồng cau lại, đầu tiên là hô hấp dồn dập, tay phải chậm rãi che lấy trái tim, tay trái đau đớn nắm lấy ống tay áo của anh, khẽ kêu, "Đau... Ở đây đau..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên - Ngôn tình] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh
Ficção GeralTên truyện: Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh Tác giả: Nhất Đường Edit: Thanh Uyên Nguồn: Tấn Giang - Đôi Lời - Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang bản edit đến nơi khác khi không có sự đồng ý của editor, nếu phát h...