♬ Giới giải trí ♬
Chương 13:
Edit: Thanh Uyên
Cảnh hôn với Cố Kiến chỉ cần diễn một lần là qua, Phương Tử Khởi đi tới hỏi cô, "Có phải cô lén lút tìm ai luyện tập không?"
Hai gò má của Quý Hựu Đồng đỏ ửng, "Cậu đừng có nói lung tung."
"Không nói thì không nói, đúng rồi, Dao Dao nói sẽ đến trường quay thăm tôi, cô ấy muốn làm quen với nhiều người một chút."
Trong đầu Quý Hựu Đồng hiện lên ký ức của ký chủ, Sở Dao Dao là một nữ sinh đáng yêu, là kiểu có bề ngoài dễ thương, khuôn mặt con nít, giọng nói ngọt ngào. Giang Lạc Trạch giúp cô ta tìm được vai nữ phụ của hai bộ phim, tiếng tăm rất tốt, hầu như fans của cô ta tăng vọt chỉ trong một đêm, đa số là học sinh, rối rít học theo cách ăn mặc đáng yêu của cô ta.
Lúc nào cô ta cũng tỏ ra điềm đạm đáng yêu đứng bên cạnh Giang Lạc Trạch, vẻ mặt hoảng sợ nhìn ký chủ như sợ bị cô ăn thịt mất không bằng. Miệng của cô ta rất ngọt, thấy ai cũng kêu anh gọi chị, thật ra Quý Hựu Đồng còn nhỏ hơn cả cô ta.
Cô nói: "Có thể."
Phương Tử Khởi có khả năng quan sát sắc mặt của người khác rất giỏi, cậu ta chống cằm làm dáng như Conan, "Tôi cảm thấy cô hình như có chuyện gì đó, mỗi lần nói đến Dao Dao cô đều không được tự nhiên."
"Chẳng qua là tôi đang nghĩ đến cảnh diễn tiếp theo mà thôi, với lại tôi cũng không quen biết cô ấy mà." Quý Hựu Đồng tỏ vẻ không sao cả, nếu Sở Dao Dao muốn được quen biết trước, cô cũng chỉ có thể gặp chiêu phá chiêu mà thôi.
Phương Tử Khởi kề sát vào cô, nhỏ giọng nói bên tai: "Không phải cô ghen đó chứ?"
"Có mười cô Dao Dao tới tôi cũng không ghen đâu." Quý Hựu Đồng cầm kịch bản đi chỗ khác, Phương Tử Khởi nói chuyện lúc nào cũng không đứng đắn như vậy.
Quả nhiên ba ngày sau, một nữ sinh đáng yêu xuất hiện ở trường quay, mặc quần yếm, cột tóc kiểu em bé, người không quen còn tưởng cô ta là trẻ vị thành niên. Vừa đi đến, lập tức nhảy nhót đến bên cạnh Phương Tử Khởi, ngọt ngào nói, "Anh Tử Khởi."
"Dao Dao em đến rồi," Phương Tử Khởi dang hai tay, "Ôm một cái."
"Ấy xấu hổ lắm," Sở Dao Dao nhìn trường quay, thẹn thùng bảo, "Rất nhiều người đó."
Quý Hựu Đồng không nói gì, cậu nói lớn như vậy ai cũng nghe hết rồi đó. Nhưng hậu phương của Phương Tử Khởi rất mạnh, người đại diện của cậu ta rất lợi hại, cho dù là cậu ta có xảy ra chuyện gì người đại diện cũng sẽ giúp cậu ta giải quyết, cũng có nghe nói là có sử dụng quyền thế của nhà mình. Nói tóm lại, ngoại trừ cậu ta có chút phong lưu, thì không xảy ra chuyện gì hết, chỉ là anh ta quá nổi tiếng, cái gọi là cây to đón gió lớn, những người có chút tiếp xúc với cậu ta, đều sẽ biết đến bạn gái trước của cậu ta.
"Đến đây, giới thiệu với em," Phương Tử Khởi dẫn Sở Dao Dao đi đến, "Cô ấy là Khanh Đồng Đồng, nữ chính."
"Cô ấy thật xinh đẹp," Sở Dao Dao lắc cánh tay Phương Tử Khởi, "Còn đẹp hơn cả hoa khôi của trường em, nếu mà so sánh, em thật sự cảm thấy con đường dùng vẻ ngoài để đi diễn của mình thật chật hẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên - Ngôn tình] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh
Ficción GeneralTên truyện: Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh Tác giả: Nhất Đường Edit: Thanh Uyên Nguồn: Tấn Giang - Đôi Lời - Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang bản edit đến nơi khác khi không có sự đồng ý của editor, nếu phát h...