₪ Tĩnh Vân ₪
Chương 31:
Edit: Su Su
Beta: Thanh Uyên
Trần Nguyên Điệp đang ngồi thêu hoa, Lai Phượng vội vội vàng vàng chạy vào, nói với nàng: "Tiểu thư, Hân nhi hầu hạ Vương gia nói đêm qua Vương gia và Quý Hựu Đồng cùng nhau trở về, còn vào bằng cửa sau nữa."
Không cẩn thận, ngón tay bị kim đâm trúng, không để ý đến sự đau đớn ấy, Trần Nguyên Điệp hỏi nàng ta: "Sau khi về phủ bọn họ còn đi đâu không?"
Lai Phượng đáp: "Hân nhi nói Vương gia trực tiếp trở về phòng, không có đi đâu khác."
Trần Nguyên Điệp tức giận ho khan hai tiếng, nói với Lai Phượng: "Ta đã uống hết thuốc rồi, ngươi đi mua giúp ta hai thang thuốc về đi."
Trong lúc rãnh rỗi, Quý Hựu Đồng chơi cờ năm quân [1] với Linh nhi, thấy Lai Phượng vội vàng đi ra ngoài, vẻ mặt Linh nhi không vui nói: "Không biết ả ta lại muốn bày trò quỷ gì nữa."
[1] Cờ năm quân 五子棋: Cờ này chơi giống như cờ caro ấy
Quý Hựu Đồng thoáng nhìn qua túi tiền trong tay Lai Phượng, chỉ nghĩ có lẽ là đi ra ngoài mua đồ nên cũng không để ý nhiều, trong lòng càng thêm ưu sầu vì nhiệm vụ. Thời gian đã qua hơn nửa tháng mà cô lại chẳng có một chút tiến triển nào, đừng nói là hạ độc, ngay cả cơ hội ăn cơm với hắn cũng không có.
"Linh nhi, ngươi nói xem mọi người ở Bình Phong sơn trang đang làm gì nhỉ?" Cô chỉ thuận miệng hỏi, không ngờ Linh nhi lại kích động nắm lấy tay cô: "Tiểu thư, không phải người muốn trở về đấy chứ?"
Đối với phản ứng quá khích của nàng Quý Hựu Đồng chỉ cảm thấy buồn cười: "Ngươi không nỡ rời đi sao?"
Linh nhi có hơi thẹn thùng, nhỏ giọng nói: "Nô tỳ còn chưa chơi đủ mà..."
Quý Hựu Đồng trêu ghẹo nói: "Là chưa chơi đủ hay là không nỡ bỏ ai kia?"
"Không có đâu..." Linh nhi đỏ mặt xấu hổ quay đầu, đúng lúc nhìn thấy Lý Thiệu đi tới, lập tức căng thẳng đứng dậy bỏ chạy.
Quý Hựu Đồng còn đang buồn bực về hành vi kì lạ của Linh nhi thì đột nhiên thấy một quân cờ đen hạ xuống, rõ ràng quân cờ của cô đang chiếm ưu thế, chớp mắt quân cờ của Linh nhi đã xoay chuyển tình thế, cho dù cô có đặt chỗ nào thì quân đen cũng có thể thành năm viên. Cô không vui ngẩng đầu, lời còn chưa ra khỏi miệng đã phải nuốt xuống.
"Ngươi đang muốn nói, cái tên như ta thật là kỳ quái đúng không?"
"Không có." Trong lòng Quý Hựu Đồng buồn bực, sao mà hắn lại biết rõ được suy nghĩ của cô vậy?
"Không có thì thôi" Lý Dận ngồi xuống đối diện cô: "Ở có quen không?"
Quý Hựu Đồng nhăn mày, rõ ràng hắn đã quên sạch sẽ chuyện tối qua rồi, xem như không có gì xảy ra. Đã như vậy, cô cũng không tiện hỏi nhiều nữa: "Cũng được."
"Chuyện của Điệp nhi ngươi không cần quá để ý, thân thể nàng không tốt, lại bị dị ứng mật ong, ăn một chút cũng không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên - Ngôn tình] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh
Ficción GeneralTên truyện: Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh Tác giả: Nhất Đường Edit: Thanh Uyên Nguồn: Tấn Giang - Đôi Lời - Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang bản edit đến nơi khác khi không có sự đồng ý của editor, nếu phát h...