Thế giới thứ hai - Giới giải trí: Chương 20.

4K 313 16
                                    

♬ Giới giải trí ♬

Chương 20:

Edit: Su Su

Beta: Thanh Uyên

Tranh thủ một ngày, Quý Hựu Đồng về nhà ăn cơm, tiện thể đưa một bộ chìa khoá dự bị cho mẹ. Trên bàn ăn, ba Quý nhận được liên tiếp hai cuộc điện thoại, đến cuộc thứ ba, Quý Hựu Đồng chặn tay ông lại, hỏi:"Có chuyện gì gấp sao?"

Không phải là việc gấp gì, chẳng qua là ông có thói quen tự mình làm. Hiếm khi con gái về nhà ăn cơm, đúng là không nên bàn chuyện công việc trên bàn ăn. Ba Quý cúp điện thoại:"Chẳng qua là công ty muốn mở rộng nghiệp vụ, muốn thu mua công ty khác, ban điều hành đang tranh luận là nên xây dựng ngành nghề mới, hay vẫn nên đầu tư vào công ty để có nhiều lợi nhuận hơn."

"Ba, nếu vẫn còn đang thảo luận thì ba lo làm gì cho mệt? Cứ cho bọn họ mỗi người chọn một phương án, đến lúc họp thì bỏ phiếu quyết định không được sao?" Quý Hựu Đồng múc cho ông một chén canh, nhắc nhở: "Ba xem, con chưa từng kinh doanh, mẹ cũng không hiểu, cả nhà đều dựa vào ba, nếu như cơ thể cha mà có chuyện gì, con với mẹ biết phải làm sao bây giờ?

Nghe cô nói vậy, ba Quý dở khóc dở cười: "Ba có thể xảy ra chuyện gì chứ?"

Quý Hựu Đồng đặt chén canh trước mặt ông: "Ba, tuy là chúng ta đứng dậy từ ngành sản xuất truyền thống, công ty phát triển được vài thập kỷ rồi mới mở rộng sang lĩnh vực mới, nhưng ba làm việc cũng đừng nên cứng nhắc quá, ban giám đốc điều hành thì thiếu chuyên nghiệp, chắc giờ còn đang cho rằng Hoàng đế sắp chuyền ngôi nhỉ? Ba phải cố gắng bắt kịp với các tài năng trẻ ấy, như vậy mới có thể đánh giá thị trường mới một cách chính xác được, thứ hai là ba cũng không cần phải đề phòng tới nỗi cái gì cũng tự mình làm như vậy đâu."

"Con nói không sai, vậy ba nên làm như thế nào đây?" Ba Quý húp miếng canh, chờ mong cô nói tiếp.

Quý Hựu Đồng thấy vậy, hậm hực nói: "Con có hiểu chuyện kinh doanh đâu, nhưng con thấy vẫn có mấy người không làm việc mà cứ giữ khư khư lấy cổ phần không chịu buông, con cảm thấy ba nên đề cử một vài người có năng lực thật sự."

"Cái con bé này, trước mặt ba mà cũng dám lên giọng, được rồi, ba sẽ chú ý thân thể, con với mẹ con hai người kẻ xướng người hoạ, ba đều hiểu."

Mẹ Quý mặt mày rạng rỡ: "Ông hiểu là tốt rồi."

...

"Đồng Đồng, tôi thấy cô không nên tiếp tục tập nữa." Biên đạo múa Dylan dừng lại, ra hiệu tắt nhạc đi, biểu tình của anh cực kỳ nghiêm túc: "Có phải chân cô bị thương rồi không?"

"Không có" Quý Hựu Đồng lau mồ hôi, thật ra chân của cô đã đau đến nỗi không chịu được nữa, cô cho rằng mình đã che giấu rất tốt, vậy mà vẫn bị Dylan phát hiện. Những ngày qua đều luôn luyện tập các động tác có độ khó cao, mắt cá chân bên chân phải của cô đã sớm sưng to lên.

Dylan rủ mắt xuống: "Được rồi, vậy thì giảm đi hai động tác khó nhé, chúng ta tập lại lần nữa"

"Không được, nếu không có động tác khó thì vòng này tôi sẽ thua mất." Đã là là vòng thi thứ sáu rồi, vòng thứ ba cô thắng dễ dàng, vòng bốn bắt đầu không tốt lắm, may mà số tin nhắn bình chọn của cô đứng hạng nhất, nên mới giữ được vị trí thứ năm, có một quyền lựa chọn, lại chọn Sở Dao Dao làm đối thủ. Đến vòng năm, cô thật sự bị Sở Dao Dao áp đảo. Sở Dao Dao tươi cười rạng rỡ với ống kính, chỉ rõ đối thủ tiếp theo chính là Quý Hựu Đồng.

[Mau xuyên - Ngôn tình] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ