Thế giới thứ ba - Tĩnh Vân: Chương 28:

2K 175 12
                                    

₪ Tĩnh Vân ₪

Chương 28:

Edit: Thanh Uyên

Lý Dận nhìn khuôn mặt dưới người, có hơi hoảng hốt một thoáng, giống như trước đây đã từng thấy ở đâu vậy, nhưng làm thế nào cũng không thể nhớ ra.

"Tiểu... Tiểu thư..." Bàn tay cầm canh bồ câu của Linh nhi run rẩy, vội vàng nhắm mắt, "Cái đó... Cái đó, Đại Đương gia đến rồi..."

Quý Nguyên vừa vào cửa đã thấy cảnh này, mặt tức đến trắng bệch, đi tới kéo Lý Dận ra, mắng, "Hay cho tên tiểu tử này, có lòng tốt cứu ngươi, ngươi lại muốn chiếm tiện nghi của khuê nữ nhà ta?"

Sức lực của Quý Nguyên quá lớn, Lý Dận chỉ có thể nghiêng người dựa vào mép giường, khóe miệng càng tái nhợt, hắn cười nhạt, "Đại Đương gia hiểu lầm, Trương mỗ có thương tích trên người, sao có thể chiếm tiện nghi của Quý tiểu thư được, Quý tiểu thư, ngài nói đúng không?"

Quý Hựu Đồng trầm mặt, rõ ràng là Lý Dận động tay động chân, đến cả dũng khí để thừa nhận cũng không có, nhưng vì thuốc giải, cô cũng chỉ có thể mềm giọng nói: "Cha, chuyện không như mọi người thấy đâu."

"Đứa con gái bất hiếu này, ta và nhị thúc còn có Linh nhi đều thấy hết, con còn muốn bảo vệ hắn?" Quý Nguyên giận run.

Quý Giang mắt thấy bầu không khí trở nên lúng túng, liền tới hoà giải: "Đại ca, huynh đừng tiếp tục ép Đồng Đồng lập gia đình nữa, Đồng Đồng của chúng ta đã trưởng thành xinh đẹp rồi, sao có thể gả cho đám nam tử hán lỗ mãng trong sơn trang của chúng ta được? Lại nói năm nay Đồng Đồng chỉ mới mười bảy..."

"Đã mười bảy! Mẹ của nó lúc gả cho ta đã mười sáu tuổi, nếu như mẹ nó còn sống, nhất định đã oán giận ta vì sao còn chưa tìm một nhà tốt hứa hôn cho Đồng Đồng." Nói, Quý Nguyên lại thấy đau lòng.

"Đồng Đồng lớn tới bây giờ rồi chưa từng rời khỏi sơn trang, vậy cũng không phải là cách, không bằng chúng ta cho con bé ra ngoài ngắm một chút, chờ con bé nghĩ lại chắc sẽ đồng ý quay về kết hôn." Quý Giang nói xong, nháy mắt với Quý Hựu Đồng.

Quý Hựu Đồng hiểu ý, đi về phía trước: "Đúng vậy, cha, không bằng để con với hắn ra ngoài xem xem."

Nhìn theo phương hướng Quý Hựu Đồng chỉ, chính là Lý Dận, Quý Nguyên hừ lạnh nói: "Con muốn đi với hắn, trừ phi hắn có thể đánh bại một trăm tráng sĩ, không, là hai trăm người!"

Lý Dận cười: "Có gì không thể chứ."

Khác với ký chủ, Quý Hựu Đồng không nói đỡ cho Lý Dận, hắn có thương tích trên người, muốn đánh bại hai trăm tráng sĩ nói nghe thì dễ, hơn nữa cao thủ ở Bình Phong sơn trang như mây, lần này Lý Dận chết chắc rồi.

Linh nhi quan sát tiểu thư nhà mình rất nhiều ngày, phát hiện cô có gì đó là lạ, không muốn tới sau núi leo cây hái quả, cũng không muốn tới hồ nước bắt cá, đến cả đại hoàng chết cũng không đau lòng, cả ngày ở trong phòng nghiên cứu sách vở, chẳng lẽ đây là sức mạnh của tình yêu?

[Mau xuyên - Ngôn tình] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ