× Tia nắng ban mai ×
Chương 6:
Edit: Yến Linh
Beta: Thanh Uyên
Một tháng sau, khi Hà Hi xử lý xong công việc, bọn họ dự định sẽ về thăm nhà một chút.
Nhiều năm chưa về, không còn nhận ra được quê nhà nữa, xe vòng qua hai con đường, cuối cùng ngừng ở trước cửa nhà.
Trong phòng vọng ra những âm thanh lớn, Quý Hựu Đồng đứng ở cửa không biết có nên đi vào hay không. Lúc này, bà ngoại của cô cùng một thanh niên khác đứng ở cửa quanh quẩn rất lâu, đang nhìn chằm chằm vào chiếc xe kia hai mắt sáng lên. Người đàn bà kia nói: "Không ngờ rằng Trương Lỵ thật may mắn, câu được một người giàu có như thế này."
Người thanh niên đi lại đưa tay sờ lên trên thân xe, "Mẹ, mẹ kêu chị cho con lái một chút."
Quý Hựu Đồng cảm thấy buồn cười, liền tiến lên phía trước nói: "Bà ngoại, cậu."
Mẹ Trương rất sửng sốt, từ lúc Quý Hựu Đồng được sinh ra bà chưa bao giờ ôm cô, lớn lên trông thế nào, bà còn không biết rõ. Lại thấy anh chàng phía sau, nhìn lại cửa xe một chút, rồi liền gấp rút nịnh nọt: "Đồng Đồng, đây là bạn trai của con phải không?"
Trương Uy nghe thấy liền bước đến, chỉ về phía xe: "Đồng Đồng, chiếc xe này là của con à?"
"Phải." Quý Hựu Đồng nhìn vào cánh cửa phòng khép hờ, âm thanh trong phòng liền biến mất, sau đó, Trương Lỵ với bộ quần áo xộc xệch đi ra. Tiếp theo, một người thanh niên để trần xuất hiện, há miệng ra làm lộ những chiếc răng vàng, không ngờ đó lại là Tưởng Hâm.
"Là... Hà Hi à, sao cậu lại trở về?" Tưởng Hâm bối rối mặc lại quần, nhanh chóng đi ra ngoài, "Tôi... tôi đi trước đây."
"Tiểu Lỵ, Đồng Đồng trở về, mày tốt nhất nên nhanh chuẩn bị đồ ăn đi ." Mẹ Trương kéo Quý Hựu Đồng, liên tục khen, "Đồng Đồng của chúng ta lớn lên thật là đẹp, nhanh dẫn bạn trai vào nhà đi."
Trương Lỵ đứng ở tại chỗ nói không ra lời, giọt lệ chực trào ra ở khóe mắt, nhưng vẫn không rơi xuống. Ảo tưởng vô số lần, cuối cùng bà cũng từ bỏ hy vọng của chính mình, liên tục nhận định sự thật, con gái bà đã chết rồi.
"Mẹ." Quý Hựu Đồng gọi một tiếng.
"Đồng... Đồng Đồng..." Trương Lỵ cuối cùng cũng bật khóc, mấy chục năm kìm nén, cảm xúc bây giờ lại được vỡ òa ra.
Quý Hựu Đồng cảm thấy có chút đau lòng, đi lại nhẹ nhàng ôm lấy bà, khẽ nói: "Mẹ, con đã trở về."
"Chị à, tại sao chị lại khóc, Đồng Đồng trở về là điều đáng mừng, buổi trưa hôm nay em đi đặt chỗ tại khách sạn, chúng ta ăn mừng một bữa." Trương Uy khó chịu khi phải gọi bằng từ thân mật, gã từ nhỏ chỉ gọi Trương Lỵ bằng tên đầy đủ .
Trương Lỵ không nhìn gã, chuyển ánh nhìn qua Hà Hi, có chút sợ hãi rụt cổ lại, con mắt lóe lên sự bất an.
Hà Hi nói: "Dì không cần lo lắng, con vốn hận ông ấy, đối với ông ta con không có bất kỳ tình cảm nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên - Ngôn tình] Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh
Ficción GeneralTên truyện: Sổ tay sinh tồn của vật hi sinh Tác giả: Nhất Đường Edit: Thanh Uyên Nguồn: Tấn Giang - Đôi Lời - Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang bản edit đến nơi khác khi không có sự đồng ý của editor, nếu phát h...