Chapter VII- Twice Is Too Much

2.6K 72 1
                                    

ALEX AT THE MEDIA :))


*************************

JAMES POV

Tumakbo ako paalis ng kwarto ni Hailey at pumunta sa kwarto ko na hingal na hingal at ang bilis ng tibok ng puso ko, Ewan ko ba naka-aircon naman yung kwarto ko pero ang init ng nararamdaman ko ,"Bakit ko ba kasi ginawa yun hayyyyyssstttt!! May gusto na ba talaga ako sa kanya? Wag muna kaya akong pumasok bukas? Eh paano na yung pagtuturo nya sakin?" Tanong ko sa sarili ko dahil hindi ko na talaga alam ang gagawin ko..

Nababaliw na yata ako sa kanya... HUH? SA KANYA ? HINDI AHHH!!! AKO YUN!! NABABALIW NA YATA AKO!!!



*NEXT DAY*



Naghihintay ako dito sa labas kwarto nya at hinihintay sya , BAKIT KO NGA BA SIYA HINIHINTAY? AHH MANGHIHINGI AKO NG SORRY SA GINAWA KONG KATANGAHAN KAHAPON.....Habang nasa labas ng pinto ng kwarto nya ang lakas ng kabog ng dibdib ko... Yung parang tinapat sayo yung speaker na sabog tapos parang kumakabog rin yung dibdib mo nang malakas yung ganung feeling!....

Dahil nga ang tagal nyang lumabas naisipan ko nang katukin yung pinto nya, Pero walang sumagot kaya kinatok ko ulit pero wala paring sumasagot kaya umalis na lang ako at pumunta nang bus terminal....

HAILEY'S POV



Pumasok ako ng maaga dahil di ko parin alam ang gagawin ko , di nga ako nakatulog ng maayos dahil sa nangyari kahapon....ANO NGA BANG NANGYARI KAHAPON?? AHHHH!! KUNG ANO MAN YON SANA MAKALIMUTAN KO NA LANG YON...... Nagising ako sa katotohanan ng may bumati sa akin , Si guidance councilor lang pala, Ang aga-aga ahh , ano kayang kailangan nito sakin, AHHH!! PARANG ALAM KO NA HAYYSSS!! WAG MO NANG IPAALALA PA PLSS!! LANG...

"Good morning ms. Hailey Chase , So how's your-" Hindi ko pa siya pinapatapos ay sinagot ko na siya , kasi nga ayoko nang pag usapan yung nangyari kahapon....

SABI NA NGA BA EH!! YUN YUNG SASABIHIN NYA EH!! OH ANO? BAYAD MO HAH ? TAMA AKO EH !!! HAHAHA!!! BALIW NA YATA SI AUTHOR AT SI AKO ......

"It's okay ma'am , Mr. Carson is such a good kisse-" SHIITTT! BALIW NA NGA TALAGA AKO

"What did you say, Ms. Chase?" Nagtataka nyang tanong sakin

"Uhmmm, I said that Mr. Carson is such a good kiddo , ma'am " Palusot ko na lang..... BWISIT KASI EH!! ANO BA KASI YUNG PINAG SASASABI KO.....

"Ahhhh, that's good, so after class again?"

.

.

.

(LUNOK MUNA NANG MALALIM)....)0(.....

.

.

.

.

.

"Uhmmm, Yesss ma'am , so, see you next time ma'am" Hindi ko na hinintay pang magsalita sya dahil tumakbo na ako at dumiretso akong library, Hindi ko parin alam ang gagawin ko, kasi nga kailangan ko pa syang turuan mamaya ,Hayssss hayaan mo na nga lang hindi na lang ako mag papadala sa mga nangyari......

*AT CLASSROOM*

Pumasok na yung prof. namin at may kasama siyang bagong estudyante yata?? Nagulat ako nang humarap yung bagong estudyante sa amin......HINDI SI JAMES NOH! DUHHH! SO PREDICTABLE NAMAN THIS STORY KUNG GANON NGA HAHAHAH!!! CONYO PA MORE...

While You Were Gone (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon