Chap 4

532 28 0
                                    

Chap 4 (cái chap 3 dài quá các bợn ợ *:.. o(≧▽≦)o ..:*) (16+)

6 năm sau

công ti Bighit.

"Jung Kook, cổ đông mới muốn gặp cậu." CEO Bang khẽ vỗ vai Jung Kook, bốn năm qua cậu nhóc này làm việc cực tốt, sáu năm trước từ khi Jin rời nhóm Jung Kook đã yêu cầu cho cậu nhập ngũ sớm, và ông đã làm một việc mà chưa một công ty giải trí nào dám thực hiện, CEO Bang đã đồng thời cho cả sáu người nhập ngũ, ông trù bị cho một nhóm nhạc mới debut để tạm thời thay thế họ, chờ khi họ giải ngũ lại tiếp tục khấy đảo cho sự trở lại của BTS.

Nhưng người tính vẫn không bằng trời tính, việc Jin rời khỏi nhóm đã gây ra đả kích cho fan, nay lại đồng thời cho sáu thành viên còn lại đi nhập ngũ, mất tích hai năm lòng fan đã sớm nguội lạnh rồi, lúc họ trở lại được hai năm, cộng với nhóm nhạc mới khi ấy debut đã bốn năm nhưng vẫn chưa có thành tụ gì đáng kể, ông không còn cách nào khác là phải bán đi 60% cổ phần, dự định sẽ bán cho nhiều nhà đầu tư thì ông vẫn sẽ nắm quyền điều hành công ty, nhưng thật không ngờ nhiều nhà đầu tư đó lại là cùng một người. Số cổ phần của hắn ta cao hơn của ông đến 20%.

Nhưng tên này mua cổ phần với giá cực cao nhưng lại không làm gì quá đáng, ông ta vẫn được làm CEO, chỉ là phải thu hẹp lại động tác một chút chứ hắn ta chẳng hề có chút quan tâm nào đến sự nghiệp của công ty và việc ông ta dùng tiền của hắn để làm gì. Hắn đã nắm trong tay cổ phần của công ty trong thời gian hai năm nhưng ông ta vẫn chưa một lần nào được gặp mặt hắn. Hình như hắn là một người Hàn Quốc định cư tại Mỹ, công ty của hắn ta phất lên ở Mỹ vào ba năm trước, mới một thời gian ngắn đã có thể thành công vang dội trên thị trường chứng khoán, kiếm được vô số tiền. Nói không phục cũng là không thể.

"Hắn ta tìm cháu để làm gì?" Jung Kook vừa loay hoay viết lời vừa ngập ngừng hỏi.

"Tôi không rõ, nghe đâu hắn ta hâm mộ cậu nên muốn gặp mặt cậu" CEO Bang nói nhưng cũng không mấy tin tưởng vào ý nghĩ của mình.

"Nếu hắn ta hâm mộ cháu thì từ lúc mua cổ phần của công ty đã phải sớm hẹn gặp cháu rồi"

"Có lẽ gần đây hắn mới bắt đầu hâm mộ cậu, tôi nghe nói là hắn cũng chỉ mới về nước sáng hôm nay thôi."

"Tên này cũng có chút thú vị, hắn ta hẹn cháu ở đâu vậy?" Jung Kook hờ hững nhìn lời bài hát trong tay, hỏi việc cũng không mấy trang trọng.

"Khách sạn Lotte Hotel Seoul, tầng 17, phòng VIP số 8."

"Tên này cũng thật lắm tiền, một đêm ở đấy rẻ nhất cũng đã là 180000 won (~3390k VND) còn chưa tính những loại phí vụn vặt khác, lại càng chưa nói đến phòng VIP." Jung Kook nghĩ thầm trong lòng, cậu cũng chẳng nghĩ hắn ta hẹn mình tại khách sạn năm sao là có gì bất thường cả.

Đêm hôm ấy Jung Kook được anh quản lý chở đến khuôn viên khách sạn, anh quản lý dặn cậu khi nào về thì nhớ gọi điện bảo anh ta một tiếng, Jung Kook chỉ khẽ cười rồi nói mình sẽ đi taxi về.

Fanfic Bangtan couple (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ