Chap 10

399 24 8
                                    

Chap 10

Chuyến bay lúc 3h chiều đi Seoul đã bắt đầu cất cánh, tiếng gió thổi ù ù làm tai Jung Kook hơi đau, cậu đeo tai nghe rồi tựa đầu vào vai Jin...ngủ.

Cảm thấy sức nặng đè lên vai mình mình, Jin dời mắt khỏi màn hình laptop, anh nhìn thấy Jung Kook đang chìm dần vào giấc ngủ thì khẽ mỉm cười, nụ cười làm ngất ngây nữ cường nhân bên cạnh. Anh vòng tay sang, kéo chiếc chăn đang đắp trên người cậu cao lên một tí rồi ôm cậu vào lòng, tay còn lại tiếp tục di chuột xem biểu đồ thị trường chứng khoán.

Khoang thương gia hôm nay tương đối đông khách, sau khi biết mọi sự tình về chuyến bay lần trước, Jung Kook đã nghiêm cấm Jin không được làm hành động phá hoại "tài sản gia đình" như vậy nữa. Đồng thời khẳng định một câu:" kể từ bây giờ, tiền của huynh, em quản lý!" Và thế là Jin của chúng ta, mà đúng hơn là thẻ ngân hàng của Jin của chúng ta đã bắt đầu lao vào vòng kiềm cặp của "vợ".

Lúc về đến Seoul đã là 4h sáng ngày hôm sau, Jin bắt một chiếc taxi ra phía ngoại ô thành phố, kể từ lúc xuống máy bay, tinh lực của Jung Kook đã cực kì high, cậu đu lên người Jin, giật lấy tóc anh rồi bắt anh cõng ra khỏi sân bay, hoàn toàn không thèm để ý đến cái gì gọi là hình tượng nữa. Chỉ tội cho Jin vừa rồi trên máy bay anh đã không ngủ, hiện tại rất mệt mỏi, nhưng khi thấy nụ cười của Jung Kook, cảm nhận được không khí thân thương của nước nhà, thì liền như được tiêm máu gà, cõng người cũng cực kì chịu khó.

Nhưng Jung Kook giống như là uống nhầm thuốc kích thích tạm thời, vừa lên đến taxi là lại lăn quay ra ngủ, khiến "má" Jin lại phải ra sức hốt đứa con hư hỏng vào nhà.

Đây là một căn biệt thự kiểu cổ vừa được Jin mua lại gần đây, anh định mua trong nội thành nhưng lại sợ ồn ào. Không biết đã bao lâu rồi Jin chưa được cảm nhận tiếng kêu gào của các fan girl, ngày ấy khi lần đầu tiên nghe được tiếng fan kêu gào, Jin cảm thấy bản thân mình sống thật xứng đáng, nhưng qua một thời gian, anh lại thấy tiếng la hét ấy là một điều hiển nhiên. Mãi cho đến hiện tại, khi cảm giác nhớ nhung lấp đầy con người ta khi trống trãi, Jin mới biết rằng anh nhớ fan, nhớ quá khứ biết dường nào, cũng may sao, anh có Jung Kook, quá khứ ấy, cứ để nó trôi đi thôi. Có lẽ cũng vì thế mà Jin giờ đây không thích sự ồn ào náo nhiệt, anh thích sự tĩnh lặng, tĩnh lặng để anh có thể hồi tưởng, có thể nghe thấy tiếng fan reo hò.

Lúc Jung Kook dậy đã là 9h sáng ngày hôm sau, cậu quơ tay sang bên cạnh thì chợt thấy trống vắng, Jin huyng đi đâu rồi nhỉ?

"Em dậy rồi à?" Jin bước vào phòng ngủ, trên người anh là một cái tạp dề màu xám trắng. Mặc dù mặc áo sơ mi nhưng khi Jin đeo tạp dề cũng ra dáng một "bà nội trợ" lắm lắm lắm lắm...

"Uhm...huyng định đi đâu à?"

"Em mau dậy ăn sáng, hôm nay anh phải đi gặp một đối tác cũ, anh đưa em qua 'nhà chung' trước, tối về mình đi ăn chung với bọn Hoseok, Taehuyng sau."

"Huyng hẹn họ rồi sao?"

"Huyng chỉ mới nói với CEO Bang thôi, bữa ăn tối nay trông đợi vào em đấy!"

Fanfic Bangtan couple (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ