Chap 11
Sau khi thống nhất giờ và địa điểm với Jin, Jung Kook liền hí ha hí hửng hốt xác 5 soái ca vẫn còn đang trong "giai đoạn mở trung tâm mua sắm" kia lên xe của anh quản lý rồi thẳng tiến đến một nhà hàng lớn cách đó không xa.
Suốt cả quá trình, 5 anh em nhà ta vẫn luôn lườm nguýt đủ kiểu nhằm moi móc một chút thông tin nào đó về phía Jung Kook, nhưng Jung Kook là ai chứ? Vẫn thản nhiên ăn diện, xịt chút khoáng, son chút son, đánh chút phấn mà không thèm để ý đến năm con người còn lại.
Quả nhiên vẫn là Namjoon thông minh nhất khi quay sang hỏi Hoseok.
"Cổ đông công ty chúng ta mới về nước phải không Hoseok ?" Namjoon nháy nháy mắt.
"Em cũng nghe thế a."
Người nào đó bắt đầu hơi khựng lại.
"Huyng nghe nói là mới về sáng hôm nay." Namjoon lại tiếp tục nháy nháy mắt.
"Hắn ta về nước làm gì a?" Hoseok lại tiếp tục giả "nai" (ngươi mà nai cái nổi giề!)
Người nào đó lại tiếp tục giả vờ loay hoay.
"Hình như Jung Kook cũng mới về hôm nay..."
"Vậy thì thật trùng hợp a."
Người nào đó bắt đầu cúi gằm mặt xuống ghế.
"Nghe mùi gian tình nha..."
Người nào đó rốt cuộc cũng bạo phát:
"Cho mấy huyng hỏi 2 câu, em chỉ trả lời "phải" hoặc "không phải", sau hai câu hỏi nghiêm cấm không được nói nữa!"
Năm người ngồi ghế sau bắt đầu chụm lại thảo luận rôm rả. Hai phút sau, giờ tra khảo bắt đầu.
"Em vừa qua đi với vị cổ đông bí ẩn đó phải không?" Namjoon hỏi
"Phải" Jung Kook dứt khoác trả lời.
"Vị cổ đông đó là ai?" Jimin hỏi
Jung Kook nghiêm mặt lại :"em chỉ trả lời "phải" hoặc "không phải" thôi, không chấp nhận câu hỏi khác"
"Vậy được, vị cổ đông đó bắt ép em đi theo hắn ta?" Yoongi hỏi
"Phải" Jin làm vậy cũng gọi là "bắt ép" đi.
"Chúng ta quen hắn sao?" Taehuyng vào vấn đề chính.
"Em chỉ nhận hai câu hỏi, câu thứ ba không chấp nhận trả lời."
Và vào giây phút ấy có hai con người bắt đầu mặc cảm, tại sao không hỏi câu hỏi của Taehuyng trước a.
Không lâu sau, chiếc xe con dừng lại trước cổng nhà hàng. Nơi đây được gọi là nhà hàng nhưng đích thị thì là một hội quán, chỉ có những hội viên mới có quyền được tiếp đãi khách ở đây, hội viên ở đây không đông lắm nhưng cũng được cái đầy đủ thành phần: CEOs, quan chức nhà nước, con ông cháu cha, Super star,...
Cũng vì thế mà khi cả nhóm bước xuống xe cũng không khỏi có chút ngạc nhiên.
"Cổ đông công ty của chúng ta ở nước ngoài tại sao lại có thẻ hội viên của hội quán trong nước?" Taehuyng lại bắt đầu đưa ra một vấn đề thiết thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Bangtan couple (BTS)
ФанфикCái fanfic này tương đối lạ, vì đam mê nên viết, mong mọi người ủng hộ