Chapter 6~
Lance's POV
~kringggggNagising ako dahil sa tunog nang alarm ko, 9:30 na pala, kakain na lang muna ako.
Pinatay ko na yung alarm, nahilamos at nagayos muna ako ng damit bago bumaba para kumain. Nakita ko naman si Marky na kumakain din.
"Excited ka tol?"tanong ko dito.
"Superrr!"parang bata na sagot nito. Natawa na lang ako sa inasal ni Marky. Pinagpatuloy na lang niya ang pagkain hanggang sa bumaba na si Bryan.
"Oy! Late na tayo! Bilisan niyo nga!"nagmamadaling sabi ni Bryan.
"Huh?"naguguluhang tanong ni Marky.
"Sa laban!"sabi ulit ni Bryan.
"Tsk, we're not late"sabi ko na lang bago umakyat para magayos.
-------
Justine's POVAndito ako sa kwarto ngayon nagaayos nang gamit ko. Nagbibihis narin. Hinahanda ko na lang yung weapons ko, di naman madami yung sakto lang. Naghlagay rin ako nang tatlong daggers sa may hita ko at yung pinakamamahal kong baril ay nilagay ko naman sa gun holder na kasosoot ko pa lang. Naglagay rin ako nang isang kutsilyong maliit sa may boots ko sa galid. After magbihis bumaba narin ako para kumain saglit.
"Oh, Hi Justine!"bati sakin ni Zamm. Nakabihis narin pala to.
Tango na lang ang sagot ko sa kanya. Kumain narin ako, kumuha ako nang isang Strawberry cake at juice, tsaka kumain. Onti lang rin kinain ko kasi baka di ako matunawan.
"Andre kain na!"yaya ni Zamm. Nakababa na pala si Andre, di ko napansin kasi focus ako sa cake ko.
"Eat faster, it's already 10:30."sabi ko na lang bago maglakad papuntang sala para manood nang TV.
Andre's POV
Pagkatapos kong kumain ay, nagprisinta na akonb maghugas, wala kasing magawa, 10 pa lang naman eh. Pagkatapos mag hugas ay pumunta na lang akong sala, makikinood sa kanila, mwehehe.
"Are you done?"tanong ni Justine sakin.
"Yep"simpleng sagot ko.
"Let's go, road trip muna tayo."nae-excite na sabi niya samin, saka lumabas.
"Iisang kotse lang?"tanong ni Zamm, Oo nga panget kasi pag tig-iisa pa kami, hini na roadtrip yun.
"Yep, let's go"sagot ni Justine.
Nasa byahe kami ng biglang may nagpost sa UW.
Shit. Anubayan, malas naman, sayang effort namin ah, kainis!
"Gurls, cancel daw ang laban, kasi umuwi pala ng provinve ang BTG, kahapon, may emergency chu chu daw."sabi ko sa dalawa.
"Great, then we're going to have a date, roadtrip date"medyo malamig na sabi ni Justine.
Good Idea, huh!"nae-excite na sabi ni Zamm.
"Where are we going?"nae-excite narin ako eh.
"Jumpyard, then golfball pool, starcity, then EK"sagot ni Justine, mukang mage-enjoy kami ah! Hahaha, oh yes!
"Masaya ata to ah!"sigaw ni Zamm, di naman halatang excited to.
"This we"ll be fun"sagot ni Justine sabay smirk at pinatakbo ang kotse ng napaka-bilis.
Zamm's POV
Mag-seseven na ng nakarating kaming Jumpyard, nahotel muna kasi kami at natulog bago tumuloy dito.
"Tara, wear this"sabay abot sa amin ng medyas ni Justine.
"Let's go there first!"masayang sabi ko habang nagtata-talon na. Yipieee! Ang saya! Hehe.
30 minutes
"Hey, let's rest first"sabi ni Justine, nakakapagod pa lang tumalon.
"Woah!"nahihilo na sabi ko, parang tumatalon pa kasi ako, nagkaside effect bigla.
"Nakakahilo"sabi ni Andre. Habang si Justine naglalakad lang ng deretso, tibay naman.
"You're not dizzy?"tanong ko sa kanya, napalingon naman to sa amin.
"Nahh, I'm kinda used of it, since 5 , I know this place."sagot niya.
"Let's eat first, tsaka tayo pumunta sa golfball, it's already 10:30 in the morning."sabi ni Justine bago maglakad papuntang resto na malapit.
Justine's POV
While eating, marami kaming naririnig na bulungan nila Zamm, naiinis na ata yung dalawa eh, ang ingay kasi.
"Don't mind them, eat faster."sabi ko na lang. Matapos kumain ay nagpalit muna kami ng t-shirt bago dumeretso sa Golf pool. Mukang malayo-layo pato.
"Sleep first, I"ll wake you-up when we get there."malamig na sabi ko sa dalawa bago tuluyang buksan ang enginee nito at pinaandar.
-------------------
1st date nila! Sarehh sa paasa ah? Babawi na lang ako, maglalaban din sila promise! Haha!
EmilernsPorras yan na bezz
Vote and Comment! Mwua!~Mary
YOU ARE READING
Harrison Academy: School of Gangsters.
Teen FictionHarrison Academy : School of Gangsters | Gangsters. They're dangerous and cold. Guns, daggers, and swords are their bestfriend, don't even dare to touch it, or you'll die. In Gangster Academy you'll experience to kill and to fight. Who wants to ente...