Hey guys! What's up! Sorry for the late update, i'm kinda' busy this past dew weeks. Well guys it's summer! Here's the update you've been waitin' for! Enjoy!
Chapter 17~
Third person's POV"Ladies and Gentelmen let's welcome White Death Gang( Justine's) and White(Angelika's) Death Gang" tila naguluhan ang mga tao dahil sa narinig. Dahil imposibleng magkaroon ng dalawang magkaparehas na pangalan ng gang. Kasalukuyang naghahanda ang dalawang grupo at patuloy parin sa pagbubulungan ang mga tao.
Nagpunta naman na ang dalawang grupo sa gitna dahil magsisimula na ang laban.
Justine's POV
What the hell? Are they serious!? Akala ba nila maloloko nila kami? Tsk. Pathetic gangsters."Who's the real White Death Gang?" Naguguluhang tanong samin ng MC. Pakealamero masyado hindi na lang simulan ang laban ng matapos.
"Kami bakit!?" Matapang na sagot nung fake white death gang. Akala ba nila maloloko nila kami? Eh nasa sampo mahigit sila at ang totoong white death gang ay tatlo lang.
"Simulan na natin to, ang boring" malamig na sabi ko sa kanila kaya biglang nagmadali yung MC at sinimulan na ang laban.
Humakbang naman ako paatras dahil hahayaan ko na yung dalawa bahala sa kanila pero sakin si Angelika.
Nanginginig naman na sumugod ang pito sa kanila habang bored na bored na naghihintay si Blue Death(Blythe) at Red Death(Zamm).
Madali namang napatumba ni Blue and Red Death ang pito kaya umabante akk at pinantayan silang dalawa habang yung tatlo naman ay nanginginig na sa takot pero ang lakas parin ng loob lumaban.
"Scared?"pangaasar ko kay Angelika.
"W-what? No!"defensive na sagot niya.
"Well then let's start the real fight bitch!" Seryosong sabi ko sa kanila.
Naunang sumugod si Red and Blue sa dalawang alipores ni Angelika. Umayras muna ako para mabigyan kami ng 1 on 1 fight nitong bruhang to. Mabilis naman na napatumbo ni Red and Blue ang dalawa kaya kami na lang ang natira.
"Ready?"may halong ngising tanong ko kay Angelika.
"Oh y-yeah"tapang tapang sagot niya.
"Really?"nainis naman siya sakin kaya sinubukan niya akong suntukin ngunit mabilis naman akong naka-iwas. Ginantihan ko siya ng isang round house kick at sabay tinulak at binigyan ng suntok sa panga. Pero matigas talaga ang panga nitong bruhang to at tumayo ulit.
"Akala mo mapapatumba mo na ako agad-agad?!"bulyaw niya sakin. Nginisihan ko lang siya.
"Actually mahina pa lang yun ee" pero may pasa na siya sa muka niya.
Sumugid ulit siya ng sumugod pero iniilagan ko lang siya. Nung medyo pagod na siya saka ako sumugod. Nag- turning jumping round house ako at agad kunha yung left hand niya at binali, hindi naman baling bali dahil may awa pa ako duh. Saka ko siya ulit tinulak at sinipa sa ulo at nakatulog. Easy.
"Sino na ngayon ang totoong White Death Gang?" Malamig na tugon ko sa mga nakahandusay sa sahig at nginisihan.
"And the winner is the real White Death Gang!" At nagsipalak-pakan naman ang mga tao at naghiyawan.
"Let's go, may pasok pa tayo bukas."malamig na sabi ko at nagpatuloy na sa paglalakad para maka-uwi.
--------------------
How is it? Hey guys! I'm back! Char. HAHAHAHAHA. I hope you've enjoy it. Iloveyou guys!Don't forget to vote and comment!
-geelyyn
YOU ARE READING
Harrison Academy: School of Gangsters.
Teen FictionHarrison Academy : School of Gangsters | Gangsters. They're dangerous and cold. Guns, daggers, and swords are their bestfriend, don't even dare to touch it, or you'll die. In Gangster Academy you'll experience to kill and to fight. Who wants to ente...