Chapter 21
~~~~~~
------Lance-----
Pero i don't want. Kasi ayokong mangyari yung noon. Mas pipiliin ko na lang na inisin siya at laging asarin kesa palakihin pa tong nararamdaman ko. Natatakot ako sa mangyayari."Oy Lance! Kanina pa kita tinatawag. Inuman daw mamaya sa beerhouse nila Bryan. Ano sama ka?" sigaw sa akin ni Marky na kanina pa pala ako tinatawag. Masyadong pre-occupied utak ko sa kakaisip kay Justine. I should stop this.
"Sure. What time?" mas mabuti na to sasama na lang ako.
"8:30 bro. See you later!" at umalis narin ang ugok kong pinsan. Yes you've read it right. Bryan and Marky are my cousins! Father's side. Walang masaydong nakakaalam na magpi-pinsan kami dahil sa iba ang apilyedo namin. They're using their mother's last name, while i'm using my fathers.
So since it's already 8 o'clock, i have to change.
After kong magbihis ng black pants tsaka white polo na naka bukas ang tatlong butones kaya kitang kita na ang dib dib ko. Nag suot na rin ako ng sapatos at bumaba na. Nakita ko namang naghihintay ang mga mokong dun.
"Bro andun din pala sila Just sa bar mamaya. Nagkakamabutihan na kasi si Andre at Bryan parehas playboy/girl." ani ni Marky na kasalukuyang nagmamaneho. What the actual fu—! I'm not ready!
"Oh, really?" sagot ko na lang at tumingin sa labas ng bintana. Nasa EDSA kami ngayon dahil medjo malayo pala ang bar na ito.
JUSTINE
So right now we're here at XOXO bar. Which is owned by Zamm's cousin. We usually hang out here. Minsan nga napupuno pa ito ng mga gangsters galing sa school namin. Sikat na sakita kasi ito sa Gangster High. Dahil na rin sikat din si Blue Fernandez bilang isang playboy at myembro ng isang sikat at malakas ng gang. Kinatatakutan sila lalo na pag nasa loob ng arena.Pumasok naman kami at nagtungo agad sa counter.
"Hey Anton where's Blue?"ani ni Zamm sa naka-assign ngayon sa counter.
"Ay nasa VIP room po ma'am kasama ata ang gang mates niya."mabilis na sagot ni Anton dahil may umoorder sa kanya. Nagtungo naman kaming tatlo sa VIP room.
"Blue! Open the door!"sigaw ni Zamm sa pinsan.
"Zammy? You're here?"tila sabik na sagot ni Blue.
"Yes my dear cousin, so open the door please"sa lahat kasi ng pinsan nila ay mas close ang dalawa. Lumaki kasing magkasama sa bahay.
"Ong insan!"dinamba naman ni Blue si Zamm ng yakap. Parang hindi naman nagkikita tss.
"Stop that. Papasukin niyo muna kami pwede"medjo naiirita kong sabat sa lambingan ng magpinsan.
"Sus! Epal naman nito ni tintin!"epal talaga.
"Stop calling me tin-tin!!"iritang sigaw ko sa damulang yun. Bwesit.
"Okay HAHAHA"pinapsaok naman niya kami at nakita namin ang iba niyang ka gang. Lima sila sa grupo at ang pinaka leader nila ay ang aking kambal na si Grey Harvey Zamora. Sumunod naman si Blue, pumapangatlo ang aking pinsan na sina Vince at Niccolo at ang panghuli ay ang nakakatandang kapatid ni Andre nasi Laurence Adrian. Sila ang pumapangalawa sa top gangsters sa mundo. At pangatlo naman ang grupo nila Lance.
Speaking of Lance, balita ko ay pupunta daw sila dito ng barkada niya. Like what the actual fuck!?
"Oy Just! Kanina ka pa tinatawag! Gusto mo ba daw uminom? Dahil oorder na si Blue!" sigaw sakin ng kambal ko.
"Oo"sagot ko na lang. Kung nagtataka kayo bakit andito na ang kapatid ko ay nakauwi na siya noong nakaraang linggo. Hindi nga pinaalam sakin eh.
"Hoy Lance ang kupad naman nito bilisan mong maglakad"natigilan ako sa pag-inom ng pangalawa kong alak dahil sa narinig.
YOU ARE READING
Harrison Academy: School of Gangsters.
Teen FictionHarrison Academy : School of Gangsters | Gangsters. They're dangerous and cold. Guns, daggers, and swords are their bestfriend, don't even dare to touch it, or you'll die. In Gangster Academy you'll experience to kill and to fight. Who wants to ente...