elcieanexx | EmilernsPorras | HeavenRDB | AiraKhyleGaengan | Thank you sa pag-support ng story ko! Mwuaps💕
Chapter 9~
Justine's POV
Pagkatapos nung laban ay napagisipan naming mag bar hopping na tatlo. Nakakaboring kasi sa bahay eh. Tsaka walang magawa kaya ayun."Dito na tayo"sabi ni Andre. Mahilig talaga sa bar to eh.
"Mukang onti lang ang tao ngayon ah?"sabi ni Zamm. Bakit parang may nagkukumpulan dun?
"Nope. Look"sabi ko sabay turo sa mga taong nagkukumpulan.
"Lapitan natin"sabi ni Andre tsaka kami lumapit.Pagkarating namin dun nahati sa gitna ang mga tao. Kilala kasi kami dahil madalas na kami dito.
Oh shet!
"Insan?"takang tanong ko. Panong hindi to pagkukumpulan ng mga babae eh naka-topless at mukang walang pake sa mga tao.
"Insan!"gulat na sabi nito sakin sabay takbo at binigyan ako ng yakap.
"Kelan ka pa dito? Where's tita?"nasa Amerika kasi to nagaaral same year as mine.
" Di mo ko namiss? She's in France. Bussiness matter."akala ko kasama niya si tita. Namimiss ko na din yun, huhu.Nagstay pa kami ng ilang oras sa bar nayun bago tuluyang umuwi, tinamad na kasi kaming mag bar-hopping. Kaya napagdesisyonan naming sa minibar na lang namin sa bahay ituloy.
"How's school insan?"di parin talagan marunong tong pinsan ko mag tagalog.
"Fine. How about you kuya?"sabi ko sabay inom nung shot na binigay sakin. Mataas naman ang Alcohol tolerance ko kaya medj hindi pa ako nahihilo or what.
"Not fine princess, maxie died last week"he said. Weh? Si maxie? Si maxie kasi yung favorite dog niya. Since 5 years old pa ata siya nun.
"Owww. I'm sorry, anyways how about your school?"tanong ko para maiba yung usapan.
"Mage-enroll ako in your school"sabi niya na tinatry talaga mag tagalog.
"When?"I asked. Pero saan kaya to nakatira?
"Maybe tomorrow"di niya sure na sagot.
"Btw, saan ka nakatira? While you're here in the Philippines?"baka kasi wala tong matirhan.
"I have a condo near at your school"ahh buti naman.
"That's good. Okayyy I think we have to sleep. Look at them they're crazy when they're drunk"natatawang sabi ko kay Insan Jacob Adams.
"Yeah right!"natatawang sagot rin niya. Pano ba naman kasi Zamm and Andre are doing crazy things. They're like psychos.
"Good night princess, see you tomorrow"sabi ni Kuya Jacob na paalis na ng bahay.
"Good Night kuya, ingat sa daan. See yah!"I said while waving a good bye.
"You two! Go to your rooms now!"sigaw ko sa dalawa kaya mukang nagilat at naguunahang tumakbo sa mga kwarto nila. Napatawa na lang ako sa dalawa.
*Morning
"Good Morning Justine!"masayang bati ni Zamm na naka bihis na din. Kakatapos ko lang kasi maligo at magayos.
"Morning"bored na sagot ko at naupo na sa lamesa. I'm hungry!
"Morning guy—arghh! Ang sakit ng ulo ko"sigaw ni Andre. Mukang may Hang over. Napadami ata inom nitong babaeng to.
YOU ARE READING
Harrison Academy: School of Gangsters.
Teen FictionHarrison Academy : School of Gangsters | Gangsters. They're dangerous and cold. Guns, daggers, and swords are their bestfriend, don't even dare to touch it, or you'll die. In Gangster Academy you'll experience to kill and to fight. Who wants to ente...