Chương 12: Ngày đầu tiên Seoul

545 49 3
                                    

Chanyeol say sưa với từng thứ bên đường, người xe tấp nập, Busan cũng nổi tiếng nhưng Seoul vẫn luôn là nơi hấp dẫn khiến Chan không ngừng phấn khích.

Đi một chặng đường dài như vậy rồi, Chanyeol cũng cảm thấy cần tiếp thêm nặng lượng, tiện gần đó có siêu thị nhỏ,Chanyeol dảo bước vào bên trong kiếm một chai vitamin bồi bổ cho bản thân,rồi cậu lại tìm đến trạm dừng xe bus để nghỉ chân.

Trời mùa hè nóng nực quá, Chanyeol lấy tay cố quạt cho mát cái mặt.

-Chà ... nóng quá... Seoul với Busan độc nóng là giống nhau.

Đang ngó quanh quẩn ngắm nhìn xung quanh thì Chanyeol thấy đối diện bên đường có bảng dán thông tin các nhà trọ.May mắn quá rồi, thứ cậu cần tìm đag ở ngay trước mắt, loại bỏ việc làm, Chanyeol nhanh chóng qua đường tiến tới bảng thông tin.

-May mắn cho ta quá, trong cái đống này ta sẽ kiếm được một phòng ưng ý.

Bắt đầu công việc lần mò từng tờ rơi một, sau một hồi lâu mỏi chân thì Chanyeol cũng tìm ra cái nhà trọ phù hợp.Chanyeol vội vàng lưu địa chỉ vào điện thoại.

-Tìm nhà ngay không thể chậm trễ.

Chanyeol vui mừng ngồi trên xe bus tới thẳng địa chỉ kia.Thêm một chút thời gian làm thủ tục các kiểu thì Chanyeol cũng có thể ngả lưng.

Vừa vào phòng, Chanyeol vứt cái balo sang một bên mà lăn ra sàn nhà nằm.

-Có nhà vẫn tốt hơn là lang thang ngoài kia...

[ChanBaek]longfic Chàng bảo mẫu đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ