CHAP 1

5.3K 208 5
                                    

Gia đình Buyn Baekhyun nổi tiếng ở Hàn Quốc về sự giàu có. Ngài Buyn Baekhyun có một cô vợ tên là Kim JongDae. Hai người sống với nhau thật sự rất hạnh phúc. Ngài Buyn rất vui tính và dễ gần, phu nhân Buyn cũng vậy. Và họ có một đứa con trai 4 tuổi tên D.O. Ngài Buyn là một người nắm quyền lực trong tay với một chuỗi siêu thị, nhà hàng mang tên Buyn mark.
Cuộc sống của họ vẫn trôi qua trong êm đềm cho đến một ngày...
Buyn phu nhân muốn đi chơi bên châu Âu một mình. Số phận thật cay nghiệt, chuyến đi đó là lần cuối cùng ngài Buyn cùng cậu con trai được nhìn thấy vợ - mẹ của mình.

Kể từ sau khi vợ mất, ngài Buyn thay đổi hẳn. Ít nói, ít cười, lại hay uống rượu một mình và từ đó Baekhyun lao vào công việc một cách điên cuồng.
Dần rồi quên mất đi khái niệm gia đình kia, quên cả cậu cin trai bé nhỏ.
Còn D.O, cậu nhóc tội nghiệp mất đi người mẹ tuyệt vời nhất. Mất mẹ đã là một mất mát lớn với cậu. Vậy mà ngay sau đó cậu lại bị cha mình thờ ơ. Một cậu nhóc mới 4 tuổi mà đã phải chịu nhiều sự mất mát.
Với cậu, người có thể ở bên vỗ về chút ít giúp cậu quên đi chút đau đớn do gia đình của mình chính là cậu bạn cùng tuổi Kai.
Tuy còn nhỏ tuổi nhưng hai đứa rất hiểu chuyện. Kai luôn an ủi, động viên D.O. Chỉ là cái vỗ vai, hay cái kẹo nhỏ nhưng cũng đủ để D.O tội nghiệp được vui lên phần nào.

Cùng sống với hai cha con chính là ba người giúp việc Lay, XiuMin dọn dẹp nhà cửa còn Kris là lái xe. Cả ba người họ rất tốt bụng tuy là thân phận người làm nhưng thực sự họ chính là người thân trong gia đình. Chứng kiến những đau đớn của hai cha con họ....

[ChanBaek]longfic Chàng bảo mẫu đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ