CHAP 9: Quyết định sáng suốt!!!

839 64 5
                                    

Sau ngày Suho phải vào viện thì nhà Chanyeol càng phải chăm chỉ hơn, sáng nào cũng dậy sớm hơn chút để kịp chuẩn bị mọi thứ.Rồi chia nha ra vừa chăm cho cha ở bệnh viện, vừa bán hàng tốt.

Vừa mới chuẩn bị đi làm các thứ thì Chanyeol thì thào với Sehun.


-Sehun! ra ngoài kia nói chuyện chút.

-Vâng, anh ra trước đi, chờ em lo cho Tao nữa.


Một lúc sau Sehun đi ra phía bờ biển mà Chanyeol đang đứng.Cảnh biển hiện giờ vẫn còn chưa dậy sóng mạnh,  xanh ngắt,phía xa xa còn có những vầng rạng phía Đông đang sáng lên.Sóng  nhẹ xô bờ, gió biển thổi vào đát liền, cái gì đó mằn mặn nhưng thật sự rất thỏa mái,những cơn gió lạnh từ biển kéo vào đập thẳng vào người tuy là mùa hè nhưng gió biển sáng sớm thổi như vậy cũng có chút hơi se.

Sehun im lặng nhìn Chanyeol, hôm nay vẻ mặt của Chanyeol thật sự khác so với thường ngày.Im lặng, nghiêm túc,ánh mắt chất chứa nhiều điều muốn nói.


-Anh có chuyện gì, nói đi em nghe.

-Cửa hàng nhà mình sắp bị đóng cửa, mất nó coi như mất cái kiếm ăn.

-Chuyện đó.... chỉ cần mở thêm cửa hàng khác...


Chanyeol ngắt lời.


-Không dễ dàng như vậy,cái cửa hàng này là nhà của chúng ta,Tao chưa đi học,cha chưa đổ bệnh...

-Sao lại lắm việc cần tiêu tiền quá vậy?


Sehun nheo mày, khoanh tay trước ngực bất bình.


-Đúng là nhiều việc cần đến tiền thật, vậy nên giờ anh quyết định lên Seuol, kiếm việc làm phj giúp gia đình.

-Lên Seuol á! còn gia đình mình anh tính sao.


Chỉ chờ có vậy, Chanyeol quay sang nhìn Sehun đầy tự tin,đặt tay lê vai em mình.


-Anh tin em làm được.Sehun  ah~ em đã trưởng thành rồi, đã làm chủ một gia đình rồi.Đã đủ khả năng gánh vác rồi.


Sehun nhìn vào mắt anh mình, thấy được sự tự tin và niềm khích lệ lớn lao.Trong lòng có chút dao động.


-Vậy khi nào ... anh đi?

-Ngày kia.

-Ngày kia! có phải sớm quá không anh?!!

-Không! như vậy là đủ thời gian để anh sắp xếp công việc của mình.


Sehun cảm thấy sau cuộc nói chuyện này,cậu đã trưởng thành hơn rất nhiều.Cậu đã thấy sự hy sinh của anh dành cho gia đình.

Sehun càng thêm tin tưởng và ngưỡng mộ Chanyeol-anh trai tài năng của mình có thể vượt qua những khó khăn sắp tới.

[ChanBaek]longfic Chàng bảo mẫu đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ