EIGHT FIGHT: CAN'T FIGHT THIS FEELING

1.3K 43 2
                                    

EIGHT FIGHT: CAN’T FIGHT THIS FEELING

Kinaumagahan

“Kanina ko pa pinapatawag si Ross a! Nasaan na sya!”

Gusto ko kasing malaman yung inutos sa kanya ng reyna kagabi. Kaya pala siya aalis dahil don tapos ako paniwalang-paniwala na aalis na siya ng palasyo. Naku! Ang inang reyna talaga. Alam kong pakana nya to e.

“Ka-kamahalan kasi po… hindi namin siya makita.”

“Ano?!!!!”

“Patawad po kamahalan! Wag nyo po kaming parusahan!”

“Mga walang silbi! Pwes ako na lang ang maghahanap sa kanya!”

*sa pasilyo*

“Nakita mo ba si Ross?”

“O-opo kamahalan, nakita ko po siya sa hardin kanina.”

*sa hardin*

(POV: Vie)

Kanina ko pa hinahanap yung lalaking yun a, mula nung nangyari kagabi hindi ko na siya nakita. Aaaarrrggg ano ba Vie! Bakit mo sya hinalikan kagabi! Waaaahhhh nagdududa na talaga ako sa pagkalalaki ko! Sobra kasi akong natuwa kaya nahalikan ko siya, ganun kasi ako sa mga babaeng nakakasama ko.

*lakad lakad*

Teka si Ross ba yun? Tama nga yung katulong nandito nga siya sa hardin. Muka namang masaya siya, hindi naman nya siguro binigyan ng kahulugan yung halik ko.

*lapit*

“Hoy Ross kani…”

*Ross takbo palayo*

“Hoy Ross bakit ka tumatakbo!”

*habol*

“Wag mo akong sundan!”

“Bakit ka ba lumalayo?”

“Basta! Patay ka sa akin kapag lumapit ka!”

Naku mali pala ako ng inisip, may epekto pala sa kanya yung halik ko kagabi.

“Mag-usap nga tayo!”

“Ayaw!”

*habulan*

“Teka ang kamahalan ba yon?”

“Oo nga no, bakit sila tumatakbo?”

“Bakit naghahabulan ang kamahalan at si Ross?”

“Ewan ko nga e.”

“Hoy Ross tumigil ka na sa pagtakbo nakakahiya na tong ginagawa natin.”

“Kung nakakahiya para sayo to edi wag mo na akong sundan!”

*kalahating oras ang nakalipas*

“Ross hindi ka pa ba napapagod?” *hingal hingal*

“Ikaw ba hindi ka ba napapagod sa paghabol sa akin?”

“Hindi”

“Edi rin ako mapapagod sa paglayo sayo!”

*takbuhan ulit*

*corner*

“Sa wakas wala ka nang tatakbuhan.” *hingal hingal*

“Ano bang kailangan mo sakin?!”

“Huminahon ka nga!”

“Lumayo ka sakin!”

*sandal sa pader*

“Ano bang problema mo at iniiwasan mo naman ako?”

*dikit kay Ross, kamay sa pader*

“Wala akong problema, ikaw ang may problema.” *iwas ang tingin*

“Anong ako?”

“Bakit mo ako hinalikan kagabi?”

DUG DUG DUG DUG

Bakit nga ba? Hindi ko rin alam e.

“Ano naman kung hinalikan kita?”

“Siraulo ka talaga! Wag mo nga akong itulad sa mga babaeng kalaro mo.”

Natural lalaki ka e kaya iba ka sa mga babaeng nakakasama ko.

“Edi makipaglaro ka rin sakin.”

*hawak sa baba ni Ross*

“Baliw ka ta…”

*kiss*

(POV: Ross)

Ginawa na naman nya!!!!! Waaaaahhh ano bang problema nito at lagi akong hinahalikan! Pinilit kong itulak siya palayo kaso mapilit talaga siya.

“Hmmmm”

“Kamaha…hmmmmm teka hmmmm”

Sandali lang! sandali lang! Ano na bang nangyayari sa amin? Ang tagal na ng halikan namin! Tigil na! tigil na! Naramdaman ko yung kamay ni Vie na humawak sa bewang ko tapos yung isa nyang kamay nasa likod ng ulo ko. Nanlalambot ako, nanginginig yung mga tuhod ko, hindi ako makahinga! Ayaw nyang umawat!

*tigil*

“ha ha ha ano bang…”

Hinalikan nya ako ulit kaya di ko na natuloy yung sinasabi ko. Ilang beses ko nang nakitang makipaghalikan si Vie sa mga babae nya, hindi ko inakala na ganito pala yung pakiramdam non…… ganito pala KASARAP? Waaahhhh oo aamin na ako! Nasasarapan ako sa mga halik nya!!! Nakakaiinis!!!! Ano bang nangyayari sa akin!!! Naramdaman ko yung dila nya na pumapasok sa bibig ko tapos parang hinahanap yung dila ko. Nalalasahan ko na yung laway nya at ganun din siya.

“Ross”

At bago pa ako maging porn writer, tapusin na natin tong kissing scene na to!

Tinulak ko ng malakas si Vie hindi na kasi pwedeng magpatuloy ang nangyayaring to.

“Itigil na natin to.”

“Pero…”

“Baliw ka ba? Hindi pwedeng maging tayo!”

 “Alam ko naman yun e, akala mo ba gusto ko tong nangyayari sa akin?” *yuko, dikit ang noo kay Ross*

“Kamahalan…”

“Vie… pwede bang tawagin mo naman ako sa pangalan ko.”

“Ayoko”

“Bakit?”

“Kasi pag ginawa ko yon…”

Kasi pag ginawa ko yon baka hindi ko na mapigilan ang sarili kong magustuhan ka.

“Ano?”

“Basta!” *tulak*

“Ross”

“Wag mo na ulit akong lalapitan kung hindi rin naman tungkol sa trabaho ko.” *talikod*

*pigil, hawak sa kamay*

“Pero…”

“Pakiusap….. kung talagang may halaga ako sayo…..layuan mo muna ako.”

*bitaw*

>THE END<

JOKE LANG!!!!!!!!!!!!!!!!

Haha akala nyo ba yun na yung ending ng lovestory ng dalawa? Haha hindi naman ako ganon ka cruel para bitinin kayong readers! Kung nakaabot kayo sa part na to BINABATI KO KAYO! Ang haba na kaya nito masyado!

Kung palaisipan parin sa inyo kung Yaoi to, congrats! THE FEELING IS MUTUAL! Hindi ko pa rin kasi alam kung gagawin ko tong ganon o hindi, bahala na! O siya mahaba na tong author’s note na to magpatuloy na tayo sa kwento ko.

PLEASE SUPPORT MY STORIES: ANG OTAKUNG TEACHER at MY DEAR ANGEL ORB

The King's Lover (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon