15

924 3 0
                                    

Kỳ thật những âm thanh này tại Cố Niệm Hề trong tai kỳ thật đều không sai biệt lắm, nhưng Đàm Dật Trạch lại đang nghe sau nói với nàng: "Tốt lắm, bọn họ đã chuẩn bị sẵn sàng!"

"A?"

Không phải đâu?

Chỉ bằng vào mấy cái này tiếng chim hót huyên thuyên , ngươi có thể đoán ra bọn họ đã chuẩn bị tốt?

Có thể nói chuyện người nào đó chưa cho nàng đương hiếu kỳ cục cưng thời gian, đối với ngoài cửa sổ liền một bả xoa lấy nàng cái mông nhỏ, hướng trên cửa đưa đi.

Được rồi, mặc dù nàng cái mông cũng bị nói chuyện người nào đó chà đạp qua rất nhiều lần, thật là được hắn như vậy kéo dài thời điểm, nàng vẫn còn có chút tiểu kỳ quái.

Nhưng nói chuyện tham mưu trưởng lực cánh tay rất tốt, cho dù nàng cái mông nhỏ các loại bất an, cuối cùng vẫn là đưa nàng đi đến trên cửa sổ.

"Nhảy xuống, phía dưới có người tiếp ứng."

"Lão công, lầu ba a!"

Được rồi, trong bóng đêm đều là hắc không rét đậm , lầu ba này nhìn xuống cũng là không thấy được sáng sủa.

"Không có chuyện gì, có cần hay không ta tiễn ngươi một đoạn đường?"

Nhìn xem Đàm Dật Trạch đặt ở phía sau lưng mình cầm tay, Cố Niệm Hề nuốt một ngụm nước bọt: "Thôi, hay là ta tự mình tới!"

Được đẩy xuống, tư vị bằng lòng so với mình nhảy còn khó chịu hơn.

"Đừng lo lắng, bọn họ đều ở phía dưới tiếp ứng ngươi. Sẽ không để cho ngươi bị thương." Không thể nghi ngờ, Đàm Dật Trạch giờ phút này an ủi cho nàng lớn lao dũng khí.

Cuối cùng, Cố Niệm Hề nhắm mắt lại, hướng phía phía dưới vị trí nhảy xuống.

Tự do vật rơi là Cố Niệm Hề chỗ chưa từng thể nghiệm qua , mặc dù nói chuyện tham mưu trưởng dặn đi dặn lại nói cái gì không cần lo lắng , nhưng ở đến gần mặt đất thời điểm, Cố Niệm Hề vẫn cảm giác được tử vong tới gần.

Cũng may, té xuống thời điểm có hai thứ gì trực tiếp kéo lại thân thể của nàng.

Định thần nhìn lại thời điểm mới phát hiện, nguyên lai là gấu Dật cùng Lăng Nhị Gia.

Hai người bọn họ đều vươn ra hai tay, lấy nhất cáng tư thế đem nàng cho níu lại.

Mặc dù rất cảm tạ bọn họ kịp thời xuất thủ cứu chính mình, có thể xem gấu Dật để tay vị trí, Cố Niệm Hề không bình tĩnh.

Lăng Nhị Gia đặt ở địa phương là bắp đùi của nàng, có thể chết tiệt gấu Dật thế nhưng đem móng vuốt bỏ vào nàng cái mông thượng.

Này chết tiệt hỗn cầu chẳng lẽ không biết, nơi này là nói chuyện tham mưu trưởng nhà địa bàn sao?

Đối với bên cạnh nam nhân, Cố Niệm Hề thần sắc hơi giận.

"Trừng cái gì trừng, lão tử nếu không tiếp thu ngươi, ngươi cái mông này liền biến hoá bốn cánh !"

Gấu Dật tiểu gia còn nói đạo lý rõ ràng.

Quân hôn, dính vào chọc giận vợ - T/g: Luật  (Not Done)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ