Nhưng bây giờ nàng được Đàm Dật Trạch gõ bất tỉnh, chỉ có thể an tĩnh được chữa bệnh và chăm sóc nhân viên khiêng quay lại đến trên giường, bắt đầu cho nàng kiểm tra thân thể, hơn nữa cho trên tay của nàng thuốc...
Nhìn xem trên giường bệnh mê man nữ nhân, Đàm Dật Trạch rủ xuống đặt ở bắp đùi một bên kia không có gãy xương cầm tay nắm thật chặt.
- - phân cách tuyến - -
Tô Du Du cảm giác mình giống như làm một giấc mộng, nhất rất dài rất trường mộng.
Trong mộng, vẫn là nàng cùng Lăng Nhị Gia hôn lễ.
Cái kia không bị chúc phúc hôn lễ, cái kia không có thân nhân trợ trận hôn lễ.
Chỉ là, mặc kệ có hay không thân nhân đến, người nam nhân kia vẫn như thường đeo chiếc nhẫn vào nàng Tô Du Du tay trái trên ngón vô danh.
Hơn nữa, Lăng Nhị Gia còn vẻ mặt phong tao nói với nàng: "Tô Tiểu Nữu, sau này của ngươi lãnh thổ cũng cứ ta tất cả! Của ngươi cái chụp cũng cứ ta tất cả!"
Lăng Nhị Gia nói giống như là hứa hẹn giống nhau đồ đạc.
Có thể trong nháy mắt công phu, Lăng Nhị Gia hóa thành một hồi khói nhẹ.
Đều nói, hứa hẹn giống như là thúi lắm, liên tục Lăng Nhị Gia cũng trở thành cái rắm rồi?
Cả trong hôn lễ, Tô Du Du tới tới lui lui tìm kiếm lấy Lăng Nhị Gia.
Có thể đi vòng vo một vòng lớn lễ đường, nàng không có có thể tìm tới người nam nhân kia.
Lại tìm được rồi, nhất cùng hắn Lăng Nhị Gia dài giống nhau như đúc, lại nghiêm trang hô nàng "Tô Du Du" nam nhân!
Vừa nhìn thấy người nam nhân kia, Tô Du Du cùng cái người điên, nhảy lên trước cầm lấy người nam nhân kia cổ áo gọi khí : "Đem hắn trả lại cho Bản cung!"
Có thể nam nhân kia lại một chút cũng không sợ nàng: "Ngươi không phải là vẫn luôn hô muốn thiến hắn sao? Ta hiện tại liền giúp cho ngươi..."
Người nam nhân kia không biết từ nơi nào trộm thủ thuật của nàng đao, vẻ mặt u ám cười.
Kết quả là, trên cái thế giới này nhất huyễn hoặc một màn xuất hiện.
Trong phim truyền hình, nằm ở trên giường bệnh bệnh nhân tỉnh lại đều không sai biệt lắm hội hỏi một câu: "A, nơi này là địa phương nào, ta tại sao lại ở chỗ này!"
Có thể Tô Tiểu Nữu lộ tuyến, vĩnh viễn đều là như vậy khác loại.
Y tá nhìn nàng một cái, nói nàng có dấu hiệu thức tỉnh.
Có thể một giây sau mở hai mắt ra nữ nhân lập tức liền kéo đi qua đứng bên cạnh y tá, lớn tiếng kêu: "Tiện nhân, không có Bản cung sự chấp thuận, không cho phép ngươi thiến hắn, có nghe hay không!"
Đây là như thế nào vừa ra khí phách bên cạnh lộ xuyên qua kịch!
Chính văn (520xs. com ) đệ 407 chương lão ma-cà-bông VS Tô Tiểu Nữu, theo giúp ta ngủ
Bởi vì Tô Tiểu Nữu mới vừa vừa tỉnh dậy giày vò ra ngoài trò khôi hài, đang chuẩn bị cho nàng làm thường quy kiểm tra y tá tiểu thư mặt trực tiếp đều biến thành hồng thiêu gia tử