Vừa lại muốn hướng Lăng Nhị Gia trên ót lấy khăn lông, giáng xuống hạ nhiệt độ, miễn cho hắn được sốt cái kẻ ngu, bên kia còn muốn bận bịu chạy bệnh viện, nộp các loại phí tổn.
Đến gần ba giờ sáng thời điểm, Lăng Nhị Gia nhiệt độ mới chậm lại.
Mà đến bây giờ, Tô Tiểu Nữu tâm cũng tổng rốt cuộc tác động đến tại chỗ.
Đợi đến Lăng Nhị Gia dịch thua xong sau, Tô Tiểu Nữu liền rốt cuộc bù không được buồn ngủ, nằm ở Lăng Nhị Gia bệnh bên trên giường ngủ thiếp đi.
Lăng Nhị Gia là ở ngày hôm sau mới thanh tỉnh lại .
Bất quá đó cũng không phải ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, mà là phòng bệnh này trong tiếng huyên náo thật sự là quá lớn, làm cho cái này luôn luôn xảo trá nam nhân không vui nhíu mày.
Suốt cả đêm đều là mơ hồ trạng thái hắn, thật giống như đã vì quên tới bệnh viện chuyện tình .
Vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng phòng bệnh này trong tiếng ồn ào là trong nhà người giúp việc tại chính mình lúc ngủ xông tới quét dọn gian phòng, vừa rồi mở mắt ngồi dậy liền muốn giận dữ hắn, lại đột nhiên đang lúc phát hiện mình ở vào một hoàn cảnh xa lạ.
Màu trắng trần nhà, màu trắng đệm giường.
Liên tục quanh mình những người kia, cũng người mặc màu trắng.
Nếu không phải phát tại chỗ bên giường mình còn có Tô Tiểu Nữu nằm sấp ở bên cạnh ngủ thiếp đi lời mà nói, Lăng Nhị Gia thật đúng là cho là mình đã lên thiên đường.
Bất quá, đây là bệnh viện sao?
Tô Tiểu Nữu dẫn hắn tới?
Bởi vì sốt cao quan hệ, Lăng Nhị Gia nghiễm nhiên đã quên hết tối hôm qua hết thảy.
Nhìn xem dựa tại chính mình bệnh bên trên giường vẫn còn trong giấc mộng Tô Tiểu Nữu, xem ra lanh lảnh trên khuôn mặt nhỏ nhắn còn có hai cái mắt to vòng, Lăng Nhị Gia bàn tay nhịn không được hội che đến trên đầu nàng vuốt vuốt.
Có thể là bởi vì tối hôm qua thật không có như thế nào ngủ quan hệ, cho dù được Lăng Nhị Gia như vậy vò cái đầu, Tô Tiểu Nữu như cũ không có tỉnh lại dấu hiệu.
Nhưng bởi vì vì trong phòng bệnh này tiếng ồn ào thật sự là quá lớn, ngủ thiếp đi Tô Tiểu Nữu hay là thỉnh thoảng nhíu mày!
Xem này, Lăng Nhị Gia cảm giác Tô Tiểu Nữu bị người khi dễ, kia không hiểu ánh lửa bắt đầu bốn phía tán loạn.
"Các ngươi có thể hay không yên lặng một chút?"
Đối với trong phòng bệnh, bất kể là nằm hay là đứng, cũng hoặc là ngồi đang trông nom trên mặt ghế nói chuyện phiếm người rống một tiếng, Lăng Nhị Gia sắc mặt không thật là tốt.
Lần này tình huống, vốn là còn nghị luận rối rít trong phòng bệnh mọi người, rốt cục yên tĩnh trở lại.
Ngược lại Tô Tiểu Nữu, vẫn còn trong giấc mộng.
"Yên lặng?" Có người phục hồi tinh thần lại thời điểm, đối với cái từ ngữ này ngược lại cảm thấy có chút mới mẻ."Dựa vào cái gì để cho chúng ta yên lặng?"