Mà Tô Tiểu Nữu thì tại Lăng Nhị Gia sau khi rời khỏi, cầm lấy trên tay mình cái kia hai tấm vé vào cửa, sững sờ đã xuất thần...
"Này, buổi tối sớm một chút ăn cơm, ăn cơm xong ta tới đón ngươi." Ngày này Đàm Dật Trạch lúc ra cửa cố ý dặn dò . Hắn nói, là tối nay muốn đi xem kịch bản chuyện tình.
Kỳ thật, Đàm Dật Trạch cũng muốn cùng Cố Niệm Hề càng lãng mạn một chút.
Giống như là trước đi ra bên ngoài ăn chút vật gì, thật tốt hưởng thụ một chút hai người bữa tối, sau đó lại đi xem kịch bản các loại .
Lại bất đắc dĩ chính là, bây giờ Đàm Dật Trạch thật sự có chút gấp rút. Vì muốn nặn ra một chút thời gian cùng Cố Niệm Hề đi một chuyến thành phố D, thật đúng là mệt mỏi thảm hắn.
Có thể rút ra trống không cùng Cố Niệm Hề đi xem lời này kịch, đã tốt vô cùng.
Cố Niệm Hề cũng biết Đàm Dật Trạch này đều gấp rút muốn chết muốn sống , hai ngày nay về nhà một lần ngã xuống giường chính là thở to ngủ. Liên tục trước kia ngủ trước sỗ sàng thói quen cũng không có tiến hành. Có thể nghĩ, hiện tại hắn là như thế nào mệt mỏi.
"Tốt, ta biết rồi. Đúng rồi lão công, cái này cho ngươi." Nói, Cố Niệm Hề từ bên giường ngăn tủ thượng giống như là ảo thuật giống như làm cái giữ nhiệt ấm đi ra.
"Đây là..."
"Này cái ly là ta ngày hôm qua mới vừa mua, buổi sáng rửa được sạch sẽ . Ta ở bên trong rót cây quýt trà, nghe nói giữ ấm hiệu quả không tồi. Có thể đến buổi trưa đều là ấm ấp . Cái này sau khi uống xong, để lại tại ngươi phòng làm việc đi. Làm cho tiểu Lưu về sau chuẩn bị cho ngươi nước, đều đặt ở ở bên trong đi."
Đàm Dật Trạch thích uống nhiệt hồ hồ đồ đạc, đồ đạc nếu là có một chút nhiệt độ không đủ, hắn liền một hơi cũng không hớp .
Có thể mỗi ngày huấn luyện cường độ lớn như vậy, cũng không thể làm cho hắn hơi nước tiêu hao sạch đi.
Đây là ngày hôm qua Cố Niệm Hề đi thị trường thời điểm, nghĩ đến .
Lấy cái cốc giữ nhiệt đặt ở Đàm Dật Trạch trong phòng làm việc, hắn không phải có thể vẫn luôn uống nóng hổi gì đó?
"Quỷ linh tinh!" Đàm Dật Trạch lầm bầm một câu, nhưng trong mắt hoàn toàn sủng ái.
Tiếp nhận cốc giữ nhiệt, Đàm Dật Trạch ra cửa.
Mà Cố Niệm Hề cũng bắt đầu ở trong đại sảnh, xử lý một chút trong sáng tập đoàn chuyện.
Về phần hắn cửa Tiểu Bảo Bảo, sáng sớm đã bị nói chuyện lão gia tử mang đi ra ngoài đi vòng vo.
Có chuyện có thể làm một ngày qua vô cùng nhanh chóng, chờ Cố Niệm Hề không sai biệt lắm gần hai ngày muốn nộp lên văn kiện cho xử lý tốt sau, sắc trời đã tối xuống.
Lưu tẩu biết rõ tối nay nàng muốn hòa đàm Dật Trạch đi ra ngoài hẹn hò, cho nên cố ý cho nàng làm cái điểm tâm nhỏ ăn.
"Lưu tẩu, ngài gần đây sắc mặt không được tốt, có phải hay không ở đâu không thoải mái?" Cố Niệm Hề liền ăn Lưu tẩu cho nấu gì đó, liền nhìn quanh.