3

2.5K 10 0
                                    

Chương 96: vật nhỏ, ta rất nhớ ngươi!

Nhận được Cố Niệm Hề tin nhắn thời điểm, Đàm Dật Trạch đã tan việc.

Bản Chương trợ lý tiểu Lưu hôm nay đã hẹn ước chính mình, đến hắn nhà mới đi ngồi một chút, thuận tiện xem hắn vừa rồi trăng rằm nữ nhi. Nhưng ở xem tin nhắn thời điểm, Đàm Dật Trạch phát tại chỗ thân thể của mình thế nhưng bởi vì vật nhỏ đùa giỡn, trong nháy mắt rối động.

Vì vậy, cùng tiểu Lưu từ chối trong nhà mình có chút việc sau, nói chuyện tham mưu trưởng liền lập tức đi ô-tô về nhà!

Mà trong lòng suy nghĩ , hay là Cố Niệm Hề vừa rồi trong tin nhắn đầu nói: "Nói chuyện tham mưu trưởng, đêm nay tan tầm hoả tốc về nhà, mở cửa có ngạc nhiên mừng rỡ!"

Hắn vật nhỏ, đến tột cùng hội cho mình cái dạng gì ngạc nhiên mừng rỡ đây?

"Vật nhỏ, ta đã trở về, đã nói ngạc nhiên mừng rỡ ở nơi nào?"

Vừa rồi đạp mạnh vào nhà cửa, Đàm Dật Trạch liền nhìn chung quanh, tìm kiếm kia bôi thân ảnh quen thuộc.

Vốn là đi theo hắn công tác địa điểm về đến nhà, lên giá phí hơn phân nửa giờ thời gian, nhưng hôm nay không ra hai mươi phút, hắn thì đến nhà .

Vào nhà cửa trước, nói chuyện tham mưu trưởng vẫn không quên nhìn một chút đồng hồ tay của mình, nhìn xem trên mặt kim đồng hồ định dạng địa phương, nói chuyện tham mưu trưởng cúi đầu cười. Bỏ vào không thể làm gì tháo xuống trong ngày thường đơn thuần nhưng lạnh lùng, lại lại tựa hồ như tình cảm tình nguyện trầm luân.

Việc này nếu là đặt hai năm trước, người khác nói cho hắn biết, hắn hội bởi vì vì một tiểu nha đầu phiến tử mà như thế xúc động lời mà nói, Đàm Dật Trạch phỏng đoán hội một quyền qua đem người nọ đánh tới.

Mà nay, đương chính hắn đích thân trải qua thời điểm mới phát hiện, rốt cuộc bản thân mình thật sự vùi lấp tiến vào. Rơi vào, hắn vật nhỏ không đề phòng bẫy rập giữa.

"Vật nhỏ, ngươi đang ở đâu đây?"

Nhìn quanh bốn phía, Đàm Dật Trạch cũng không có phát hiện vật nhỏ thân ảnh. Chẳng lẽ, nàng trốn đi?

Đóng kỹ cửa sau, Đàm Dật Trạch liền bước đi vào trong gian phòng.

Sẽ không phải, cái vật nhỏ kia hiện tại thẹn thùng không biết nên như thế nào mặt đối với mình đi?

Nghĩ đến vật nhỏ ở dưới thân mình đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn cảnh tượng, Đàm Dật Trạch tâm lại loạn tao tao nhảy. Tiến vào phòng ngủ thời điểm, Đàm Dật Trạch làm theo không có phát hiện Cố Niệm Hề thân ảnh. Trong phòng ngủ nhìn vòng quanh một vòng sau, Đàm Dật Trạch lại đi tới phòng tắm, xem một chút vật nhỏ có hay không núp ở bên trong.

Trước sau như một , hắn không có ở trong gian phòng này trong tìm được Cố Niệm Hề thân ảnh, vốn là dự định đi ra ngoài , nhưng ở xem phòng tắm kia cái gương lớn trong chiếu rọi ra ngoài cái kia chính mình lúc, Đàm Dật Trạch dừng bước.

Một thân màu xanh biếc quân phục hắn, tự mình hình càng thêm cao ngất, dài quá đáng hai chân tự nhiên tạo ra. Nhưng trừ đi cái thân thể này cùng y phục, Đàm Dật Trạch cảm giác, cảm thấy trong gương đầu cái kia cái chính mình, giống như thay đổi!

Quân hôn, dính vào chọc giận vợ - T/g: Luật  (Not Done)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ