"..." Lần này, đến phiên nói chuyện lão gia tử cùng Cố Niệm Hề đều hết chỗ nói rồi.
Ân Thi Kỳ đồng chí, của ngươi da mặt cũng đặc biệt dày đi chút!
Cuối cùng, Cố Niệm Hề cứu binh xuất hiện.
Nhà hắn nói chuyện tham mưu trưởng tan việc.
Mắt thấy trong phòng bệnh, hay là giống nhau hắn đi làm trước náo nhiệt tình cảnh, mà nhà mình nàng dâu lại suy sụp một tờ giấy mặt, liền vội vàng tiến lên hỏi: "Này, làm sao vậy?"
Lão Hồ đã nói qua, ở cữ nữ nhân không thể không để cho nàng vui vẻ.
"Lão công, ta đến bây giờ còn không có đến phiên vừa ý con của chúng ta một cái." Cố Niệm Hề mím miệng nói.
Lần này, đến phiên nói chuyện tham mưu trưởng kinh ngạc: "Đi theo buổi sáng đến bây giờ, cũng không có đến phiên?"
Nên biết, đứa nhỏ này hay là buổi sáng hắn đi làm trước, tự mình đi theo giám hộ trong phòng đón ra ngoài. Mục đích, chính là vì làm cho Cố Niệm Hề chính mắt ngó ngó.
Có thể nào biết, đến bây giờ đều còn không có đến phiên nàng?
Xem ra, bọn họ này nhi tử, cũng quá được hoan nghênh chút đi?
"Không có, đầu tiên là gia gia có, sau đó là mẹ có. Lại sau đó, lại là gia gia, sau đó lại là mẹ..."
Tóm lại, lần lượt tầm vài vòng, nếu không có đến phiên nàng Cố Niệm Hề.
"..." Lần này, nói chuyện tham mưu trưởng khóe miệng mãnh liệt lấy ra.
Vốn là hắn đi làm, chính là lo lắng Cố Niệm Hề một người tại phòng bệnh này trong buồn bực không có ai cùng nàng, hội không để cho nàng vui vẻ.
Cho nên hắn món ăn đi giám hộ phòng đem con trai cho đón đi ra, vì chính là dụ dỗ Cố Niệm Hề vui vẻ.
Không nghĩ tới, con trai đi ra đến bây giờ, đều bị cướp có. Khiến cho, Cố Niệm Hề cái này làm mẹ, càng là buồn bực!
Nhìn xem nhà mình nàng dâu này số một sụp đổ mất khuôn mặt nhỏ nhắn, nói chuyện tham mưu trưởng nóng nảy.
"Ngươi chờ, ta đi đem hài tử cho lấy tới đây."
"Lão công, ngươi cẩn thận một chút, đừng sợ hãi hài tử!"
Cố Niệm Hề đem Đàm Dật Trạch khí thế hung hăng bộ dạng, có chút bận tâm.
Nghĩ tới vừa rồi mình và hai vị trưởng bối nói ra thiệt nhiều lần, cũng không có thể đem hài tử cho muốn đi qua. Cố Niệm Hề phỏng đoán, Đàm Dật Trạch đồng chí chuyến này nhiệm vụ là phi thường gian khổ .
Cố Niệm Hề như thế nào cũng không ngờ rằng, Đàm Dật Trạch chẳng được bao lâu liền đem con của bọn họ cho triệt trở lại.
"Cho." Đem hài tử đón sau khi trở về, Đàm Dật Trạch cùng hiến vật quý giống như, đem hài tử nhà mình giao cho Cố Niệm Hề trên tay.
Tới này, Cố Niệm Hề đều có chút quay lại bất quá thần, sửng sốt trừng mắt nhà mình nói chuyện tham mưu trưởng, ngây ngốc nhìn đã lâu.