Nhưng hôm nay bọn họ lại lại lần nữa muốn mời Cố Niệm Hề?
Hơn nữa, hay là lấy như thế chính thức hình thức?
Liên tục hắn thân là trong sáng tập đoàn thái tử gia cũng không có tôn quý hình thức, lại cho Cố Niệm Hề?
Này, rốt cuộc là vì cái gì...
"..." Ôm thiệp mời Cố Niệm Hề, trong lúc nhất thời không có mở miệng.
Cặp kia xinh đẹp đôi mắt đẹp, cũng bắt đầu bị điểm chút sầu bi nhận thấy tiêm nhiễm.
Nàng đồng dạng cũng có chút hoài nghi, này SH công ty vì cái gì không nên muốn mời nàng Cố Niệm Hề.
Đương nhiên, Cố Niệm Hề lo lắng hơn chính là, chẳng lẽ lúc này đây thu mua Lăng thị cái kia mấy nhà trò chơi khai phá chuyện của công ty, SH lão bản cũng biết, là nàng Cố Niệm Hề lão công Đàm Dật Trạch phó thác ? Cho nên, mới muốn mời nàng không thể?
Nghĩ tới đây, Cố Niệm Hề lông mày nhăn thành một đoàn.
Lúc trước nàng chỉ là muốn muốn hảo hảo dạy dỗ một chút Lăng Nhị mẫu thân mà thôi, còn thật không có nghĩ tới những thứ khác.
Nếu để cho người biết rõ, những thứ này cùng bọn họ nhà nói chuyện tham mưu trưởng có quan hệ lời mà nói, đây chẳng phải là...
"Niệm Hề, ba ba ý tứ là để cho ta đại biểu hắn, cùng đi với ngươi tham gia!" Đàm Dật Nam gặp Cố Niệm Hề cũng chần chờ, tự nhiên nhận định ý tưởng của nàng cũng giống như mình, cũng sẽ không có nghĩ nhiều cái gì.
"Ba ba thật đúng là muốn chúng ta đi tham gia?"
Cố Niệm Hề khuôn mặt nhỏ nhắn có chút sụp đổ.
"Ừ, buổi sáng ta nhận được thiệp mời lúc sau đã gọi điện thoại tìm hắn hỏi qua !" Đàm Dật Nam nói.
Gần đây nói chuyện xây trời mặc dù xuất viện, nhưng đều ở nhà yên lặng tu dưỡng. Trừ phi có cái gì tương đối lớn chuyện tình, Đàm Dật Nam mới có thể gọi điện thoại cùng hắn báo cáo một chút. Còn lại, Đàm Dật Nam nếu có thể quyết định liền quyết định, không thể thời điểm tìm Cố Niệm Hề thương lượng một chút, đến vạn bất đắc dĩ thời điểm mới có thể quấy rầy nói chuyện xây ngày.
"Kia... Được rồi!" Yến hội liền vào hôm nay buổi tối.
Vốn là nghĩ tới thừa dịp nói chuyện tham mưu trưởng khi về nhà, liền hỏi trước một chút hắn về chuyện chiếc nhẫn tình , xem ra cái kế hoạch này là muốn bị hớ!
Bởi vì đêm nay có thể cùng Cố Niệm Hề đơn độc chung đụng một đoạn thời gian, Đàm Dật Nam tâm tình tự nhiên là thật tốt.
Chỉ là, đi theo hắn ly khai phòng làm việc sau, Cố Niệm Hề nhưng lại luôn luôn mặt ủ mày chau...
- - 《 quân hôn, dính vào chọc giận ngọt vợ 》, 520 tiểu thuyết còn tiếp - -
Chạng vạng, Cố Niệm Hề đi theo trong sáng tập đoàn lúc đi ra, sắc trời đã sơ lược ám.
Ngồi tàu xe buýt lúc về đến nhà, nói chuyện tham mưu trưởng còn chưa có về nhà.