"Người bán hàng tiểu thư, chẳng lẽ ta nói ngươi đều không có nghe được sao?" Gặp Hoắc Tư Vũ cắn môi mỏng, chậm chạp đều không có bất kỳ động tác gì, Cố Niệm Hề lại nói một câu như vậy.
Lập tức, nhìn xem Cố Niệm Hề Hoắc Tư Vũ nổi giận.
Lập tức, chuẩn bị làm bộ muốn nhào tới Cố Niệm Hề trước mặt trước.
Mà Cố Niệm Hề từ lâu dự liệu được nàng hội làm ra cử động như vậy giống như, lập tức vòng vo nhất tự mình, sai mở ra Hoắc Tư Vũ. Mà bên cạnh đứng lão Trần cũng ý thức được Hoắc Tư Vũ muốn làm gì, lập tức vội vàng ngăn cản Cố Niệm Hề trước mặt trước.
"Hoắc tiểu thư, xin ngươi hãy tôn trọng một chút. Này, đúng là tham mưu trưởng phu nhân, ngươi đắc tội không được !" Lão Trần mặc dù tư thế mười phần nói những thứ này, nhưng Tiểu Tâm Can lại không ngừng run rẩy.
Này Cố Niệm Hề hiện tại đúng là nói chuyện nhà công việc tổ tông, hôm nay phải lái xe dẫn nàng ra trước, nói chuyện xây ngày đúng là dặn đi dặn lại , nói là nhất định phải bảo đảm Cố Niệm Hề an toàn, nếu không duy ngươi là hỏi.
Mà chồng nàng nói chuyện tham mưu trưởng càng sâu. Buổi sáng trước khi ra cửa trước, nói chuyện tham mưu trưởng liền trực tiếp cho hắn xuống tử mệnh lệnh, có chuyện gì nhất định phải trước tiên thông báo hắn.
Nếu là hắn mang theo này tham mưu trưởng phu nhân đi ra ngoài, nhưng không có bình an đem này tiểu tổ tông cho mang về lời mà nói, phỏng đoán này nói chuyện người nhà người thứ nhất không buông tha đúng là hắn.
"Lão Trần, ngươi là ánh mắt mù đến sao? Chẳng lẽ ngươi không nhìn thấy nàng vừa rồi là thế nào vũ nhục ta?" Hoắc Tư Vũ vừa nghe, cơn tức trông cậy vào trên ót vọt.
Ơ a, này Cố Niệm Hề ăn hiếp đến trên đỉnh đầu của mình còn chưa tính.
Này lão Trần dựa vào cái gì?
"Ta vừa rồi chỉ thấy chúng ta nói chuyện tham mưu trưởng phu nhân cũng muốn hỏi các ngươi mua một đôi hài nhi giày, ngươi liền sẽ đối nàng động thủ! Hơn nữa, hành vi cử chỉ, cực kỳ quái đản!" Lão Trần tiếp tục hừ lạnh.
Lúc nói lời này, hắn cũng không quên nhìn lướt qua bên cạnh Cố Niệm Hề, dùng ánh mắt ý bảo đến: cô nãi nãi, cầu xin ngươi đừng vớ vẩn giày vò được không? Ngươi đều là một phụ nữ có thai , này nếu là có cái gì không hay xảy ra làm như thế nào mới tốt?
Trước mặt lão Trần cầu khẩn, Cố Niệm Hề chỉ là cười nhạt một tiếng.
Kỳ thật, nàng cũng biết mình bây giờ thân thể tình huống thực tại không phải là Hoắc Tư Vũ đối thủ. Từ lâu dự liệu được, chính mình lặp đi lặp lại nhiều lần dưới sự kích thích, này Hoắc Tư Vũ là nhất định sẽ đối với mình động thủ. Có thể Cố Niệm Hề, hay là nhịn không được.
Bởi vì, nàng nghĩ tới Tô Du Du!
Nếu không phải lúc trước Hoắc Tư Vũ đem lục tử thông cho đoạt đi, hiện tại Tô Du Du cũng sẽ không cùng Lăng Nhị Gia kết hôn, cũng sẽ không mỗi ngày đều rầu rĩ không vui .