Quân hôn, dính vào chọc giận vợ - T/g: Luật (Not Done)

4.7K 20 0
                                    

Quân hôn, dính vào chọc giận ngọt vợ văn / luật

 

(end 425 )

Đây là một "Người thắng làm vua, người thua ấm giường" chuyện xưa.

Nàng cười giỡn giống như mở miệng: "Chúng ta kết hôn đi."

Kết quả, đối diện nam tử lại thật sự đáp lại: "Tốt, đúng lúc hộ khẩu bản ngã giữa lúc mang theo."

Vì vậy, hai cái gặp nhau số lần năm ngón tay đầu đếm tới người, kết hôn. . .

Cố Niệm Hề cả đời này bi thảm nhất , chính là được bạn tốt của mình cho nạy ra góc tường, bắt cóc của mình đất khách yêu bạn trai.

Nhìn xem đánh hừng hực khí thế bọn họ, nhất tà ác ý niệm trong đầu xuất hiện ở trong đầu của nàng: lão nương nhất định sẽ xuất hiện ở nhà ngươi hộ khẩu bổn thượng.

Nếu đã không đảm đương nổi lão bà ngươi, kia khi ngươi chị dâu ngại gì?

Đàm Dật Trạch, trong kinh thành quyền cao chức trọng nhân vật, lại càng S quân khu tham mưu trưởng.

Cuộc sống của hắn, có thể nói là thuận buồm xuôi gió.

Chỉ là, thuận lợi cuộc sống quá nhiều , cũng sẽ cảm thấy chán ngấy .

Vì vậy, đương Cố Niệm Hề cái này có móng nhọn giống nhau nữ nhân hướng mình "Cầu hôn" thời điểm, hắn chuẩn bị đón lấy cái này thần thánh "Nhiệm vụ" .

Đã nói , hôn nhân của chúng ta không có yêu, cho nên, chúng ta cho tới bây giờ đều là chỉ làm không thương.

Chỉ là, vì cái gì khi thấy bên cạnh nàng, có cái khác xuất sắc nam tử liên tiếp xum xoe thời điểm, luôn luôn vững như bàn thạch hắn, bắt đầu không kháng cự được rồi sao?

【 có thể cướp đi , không gọi người yêu 】:

Một cao cấp trong quán cà phê, đối với bàn cô gái áy náy ngẩng đầu: "Ngươi hận ta sao, Niệm Hề?"

"Ta, vì cái gì hận ngươi?" Niệm Hề cười yếu ớt ngước mắt.

"Bởi vì ta đoạt người yêu của ngươi!" Quỷ dị cô gái mang trên mặt áy náy, nhưng nội tâm lại vô cùng kiêu ngạo. Giống như đấu thắng gà trống.

"Không hận, có thể cướp đi không gọi người yêu!"

Cố Niệm Hề một câu nói, làm cho vốn là khóe miệng treo lên thắng lợi nụ cười cô gái, trong nháy mắt kinh ngạc. . .

【 phải có lưu manh ý thức 】:

"Lão bà, túi xách của ngươi làm ra vẻ có khiếu có phải hay không thiếu chút." Ngày nào đó, một hồi gia đình tụ hội trước, mỗ nam không tình nguyện âm thanh truyền đến.

"Cái gì?"

". . ." Nam nhân không trả lời, chỉ là một mạnh mẽ nhìn xem trên người nữ nhân áo ngực váy.

"Vậy ngươi tối qua cưỡng bách ta xuyên cái kia kiện váy ngủ, như thế nào không chê có khiếu thiếu?"

Được Mỗ nữ trái ngược bác, mỗ nam mặt vẻ mặt run rẩy.

Quân hôn, dính vào chọc giận vợ - T/g: Luật  (Not Done)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ