Chapter 1

24.2K 316 8
                                    

Candice





"Candice! ano ba?!"


"so slow, the fuck?!"


"where the hell are you?!"


"this is bullshit."


"i shouldn't not approve with them."


"i can't live with you, damit."





my life is a big nightmare, since he got that Amnesia? my life turn into living hell, he is different from Dwayne i'd love before.





he is different from the dwayne i love, one year past pero anong ngyari sa relasyon namin? it turn different, do i choose i right decision? to live with a man who can't even remember me.





kakauwi ko lang, galing ako sa mall nagpalamig lang. mahigpit si Dwayne sa totoo lang pero gusto ko naman na lumabas-labas, para naman di ako mabored sa loob ng bahay, tumitira nga ako kasama sya pero wala ring silbi kung akong asawa nya na hindi nya maalala.





"Ugh! Dwayne- faster~ ugghhh!" napasinghap nalang ako ng makarinig ako ng malakas na ungol mula sa itaas na kwarto, alam ko na naman saan ng galing yang kasama ni Dwayne.





sa Bar nya malamang, nagseselos ako? oo, sobra akong nagseselos kase lagi nalang bang ganito.





lagi nalang bang- may kalantari ang asawa ko. maniwala kayo o hindi, kinasal kami parents mismo ni Dwayne ang may gusto.





alam nila na mahal na mahal ako ng anak nila, at tanging ako lang ang lunas sa amnesia nya, kung titira at mabubuhay si Dwayne na kasama ako.





"Dice." napalingon ako sa likod ko nakita ko sila Argus dun, nabisita sila kung kelan nageenjoy si Dwayne sa ginagawa nya sa kwarto kasama yung babae nya.

Sex God's First Love (SGS#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon