Candice
Nakaalis na si Audrey papuntang Singapore and i am sure that she's enough and happy with Vaughn and for sure magiging mas masaya talaga sya 'don, makikita nya ang kaligayahan na di nya nakikita at mas magiging maayos sya dun.
i'll send a news about tyrone para di rin sya maging worried o malungkot sa pangungulila kay Tyrone, she's still the mother after all.
"Baby." dwayne is talking to our baby again, nakaktuwan panoorin si Dwayne na nakahiga sa kandungan ko at ang isang kamay naman nya nakahawak sa tiyan ko, kumakain ako ng mangga habang kinakausap nya ang baby namin. "we're so excited to meet you." i keep silence.
we don't know our baby's gender yet we want it surprise kaya naman wala rin akong balak na magpa-ultrasound, gusto ko kase surprise nalang kaya naman sinabi ko rin kay Dwayne na hindi nalang kami magpapa-ultrasound, hindi ba mas maganda 'yon?
"are you baby boy? baby girl?" tanong nya pa habang hinihimas ang tiyan ko, tumawa lang ako bigla naman bumukas ang pinto at napangiti ako dahil nakita ko si Tyrone, lumapit sya saakin at binuhat ko sya sa tabi ko.
he's slowly learning some words, mabilis siyang matuto sa mga salitang itinuturo skniya, mabilis syang makatanda sa mga salitang naririnig nya, bata pa sya kaya if there has some bad words ni isa na marinig ko talaga kila Argus papalayasin ko sila dito sa bahay.
nagiingat ako kung anong naririnig ni Tyrone sinasabi nya kaya naman ni mismo bad words ayokong marinig nya.
"Papa!" sigaw nya sa tatay nyang nagtutulog-tulugan sa kandungan ko tumawa ako ng halos mapatalon sa gulat si Dwayne ng sumigaw sa tenga nya si Tyrone, nakaka-tawa yung mukha ni Dwayne nung magulat.
"and why are you here, Tyrone?" he giggles and gave me a hug, this kid is a sweet little one. kanino ba talaga siya nagmana? kay Dwayne o kay Audrey? he's so sweet to me, lagi nya ako binabatayan, yeah. nung sinabi ni Dwayne na magka-karoon sya ng baby brother or sister madalas katabi ko sya binabantayan ako.
BINABASA MO ANG
Sex God's First Love (SGS#2)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content their life change when that inccident happened to their life, when Dwayne shot with that Gun. everything has change, Candice life with Dwayne changes- she was a Sex God's First Love, but her first love had a...