Candice
Lewis Resort,
nagaya sila na dito daw kami for a one week, si Dwayne talaga may gusto pumayag ang buong iKON kaya makakasama ko rin dito si Zoe. wala kase si Reina eh, bumalik ng Ibang bansa kung nasaan ang Ama nya noon pa, pagkaka-tanda ko pa na-love at first sight kay Troy kaya ayun, umalis agad papuntang America— she met Troy in here dito sa resort nila Dwayne, matagal-tagal din yun ilang araw lang kami nagkakausap tas biglang tatawag at sasabihing 'bye bes, alis na ako babalik na akong america. see you soon, bestfriend.' what the freaking hell right?
maypagka-baliw din si Reina, kahit kailan.
napasinghap nalang ako at lumabas ng Cotage, nakita ko na agad si Zoe kaya lumapit ako agad sknya. hindi nila kasama ang anak nila maski si Jacob, di kasama ang nagiisang anak nya. freedom to, for sure makakascore nanaman si Argus dito, alam na. patay na, bukas na ang Anniversary nila alam ko na regalo ni Argus jan. anong bago sa iregalo mo sarili mo for anniversary, diba?
that's what their happiness, their own sex lifes. well, sino di sasaya na dadalhin ka sa langit?
"Argus is.. really hot isn't it?" Zoe asked me looking to her husband standing just next to my husband, i can say that Argus is hot, but i can admit that my husband is more hotter on my eyes. "Dwayne more." tumawa nalang sya at tinignan ako.
"doesn't feel tired of being so Martyr?" she asked me, i shrugged alam ko naman ibig nyang sabihin na Martyr ako sa ganito nagtitiis ako sa lalakeng di naman talaga ako kayang mahalin pabalik tulad ng dati.
ang hirap lang, di ka kayang mahalin ng mahal mo tulad ng pagmamahal nya sayo noon, masakit pero tiniis ko yun kase mahal ko si Dwayne. lahat titiisin ko kahit yung sakit na dinadanas ko sknya, dahil mahal ko si Dwayne eh. Mahal na mahal ko sya. kaya kahit maging Martyr ako, wala na akong pakielam pa. mahal ko eh, wala kayong magagawa.
BINABASA MO ANG
Sex God's First Love (SGS#2)
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content their life change when that inccident happened to their life, when Dwayne shot with that Gun. everything has change, Candice life with Dwayne changes- she was a Sex God's First Love, but her first love had a...