Candice
I was taking a bath when i heard the door open and Dwayne was there, hindi ko ba malaman kay dwayne kahit na alam nyang malabo ng magkaroon kami ng totoong anak na nggaling sa'akin ay gustong-gusto nya parin akong pasukin, alam naman nyang di ako magkakaanak pero di ba talaga syang nagsasawang galawin ako?
"Dwayne." angal ko, he was kissing me on my neck kaya naman mejo nakikiliti ako sa halik na ginagawa niya. "Hmm, Candice?" napailing ako sa kapilyuhan nya ang mga kamay nyang gumagapang sa pagkababae ko.
"Dwayne.." pagawat ko, napansin kong nainis sya at lumabas matapos 'yun. napailing ako at tinapos kong maligo, inis si Dwayne di ako pinapansin buong araw umabot na ng gabi di nya ako ginawang pansinin.
ayoko naman na mainis siya sa'akin ng ilang araw kaya naman tatapusin ko na agad ayoko na mainis sya ng ganito lagi sa'akin.
lumapit ako sa tabi nya sa couch, at hiniga ang aking ulo saknyang braso. "dwayne.." malambing na tawag ko mismo kay dwayne, ang kamay kong umaakyat papunta sa loob mismo ng shirt niya.
ngumisi ako at hinimas sya hanggang dibdib. "Dwayne.." ani ko at tumingin sya sa'akin hanggang kinuha ko ang isa nyang kamay habang nananatili syang nakatitig sa'akin, inilagay ko ang kamay nya sa loob ng bathrobe ko.
pumikit sya at inalis ito, he turn off the Television and carried me to the bed, nagulat ako ng buhatin nya ako napatili pa ako pero tumawa lang sya sa'akin at pagkababa niya sa'akin sa kama ay pumatong sya and he even spread my legs.
"you need to pay after seducing me." i smirks at hinila sya sa leeg at hinalikan saknyang matamis na mga labi, fuck those smooth kisses that i'm longing for, i'm moaning with pleasure and hotness.
naramdaman kong inalis nya ang suot kong robe at ang kanyang hininga sa aking leeg kasabay ng paghimas nya sa aking dibdib, bumaba sya dito and he suck my n*pples and fuck his tongue is really good with this!
BINABASA MO ANG
Sex God's First Love (SGS#2)
Художественная прозаWARNING: SPG | R-18 | Mature Content their life change when that inccident happened to their life, when Dwayne shot with that Gun. everything has change, Candice life with Dwayne changes- she was a Sex God's First Love, but her first love had a...