Chapter 15

11.1K 178 0
                                    

Dwayne





I can't still go home, bukas pa ako makakauwi dahil nga anong oras narin at nagpalipas nalang kami dito sa hotel, namimiss ko na ang asawa ko yeah we succeed and closed the deal but now i was longing for my wife and i want her here and i want to sleep with her damn not with troy, yeah seriously i take a hotel and sleeping with this guy.





"hoy!" napalingon ako bigla nung tawagin ako ni Troy, nakangisi pa saakin kaya napairap nalang ako at naupo sa kama habang may twalya sa ulo kong basa, kakaligo ko lang kase may dala naman akong extra na damit.





prepared.





"are you planing to have a baby?" i shrugged, totoo? gusto ko magkaanak kaming dalawa ni Candice pero the same time kinakabahan ako nalaglagan narin kami baka kase mahirapan narin kami magkaroon ng anak, aaminin kong takot ako at kinakabahan para 'don. 





ayoko naman pwersahin si Candice dahil baka mamaya ano pang mangyari sknya at mas inaalala ko si Candice alam kong gusto nya ng anak pero wala parin kaming anak, i don't even use condom these days, always. but she never get pregnant, i've been try to have a check up on my personal doctor but as he said? there is no problem with me and possible daw na ang asawa ko ang may problema kaya hindi kami magkaanak kahit na ilang beses pa naming subukan ay walang ngyayari.





tinanong ko ang doktor ni Candice last week? hindi ko sinabi kay Candice ang inamin saakin ng doctor nya na hindi sya makakapag buntis ayokong saktan si Candice ayokong masaktan sya na hindi sya magkakaroon ng anak, kasalanan ko lahat ng to kung sana hindi ako naging sakim at makasarili noon hindi naman hahantong sa ganito ang sitwasyon ni candice eh, sana may anak na kami ngayon, kasalanan ko 'to bakit kahit na kailan? hindi kami magkakaanak ni candice. 





"ang lalim ng iniisip mo ah?" napatingin ako bigla kay Argus, bumuntong hininga ako hindi rin nila alam nag tungkol sa sinabi ng doctor ni candice sakin ayoko muna sabihin sknila baka kase madulas sila at malaman pa ni candice ang inamin ng doctor nya ayoko syang masaktan sguro di ko muna sasabihin sknya ang totoo sa ngayon pero susubukan ko rin na sabihin sknya ang totoo, pero wag na muna ngayon ayokong magalit sya at baka kamuhian nya pa ang sarili nya kapag nalaman nyang ganito ang sitwasyon namin. 





Sex God's First Love (SGS#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon